Quảng cáo

Chung kết Champions League: Illarra nên được Ance trao cơ hội

Thứ ba, 20/05/2014 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Án treo giò của Xabi Alonso khiến HLV Carlo Ancelotti phải đau đầu tìm phương án thay thế. Và Asier Illarramendi nên là cái tên được ông thầy người Italia ‘chọn mặt gửi vàng’.

 

Illarramendi đá chính chung kết cúp C1, Illarramendi đá chính chung kết Champions League, Alonso bị treo giò chung kết Cúp C1, Alonso bị treo giò Illarra đá chính, Ancelotti cho Illarra đá chính chung kết cúp C1, chung kết Cúp C1 Champions League Real Atletico, Xabi Alonso, Asier Illarramendi, Real Madrid, Atletico MadridIllarramendi tranh chấp cùng Koke của Atletico

 

Asier Illarramendi được kì vọng là người kế tục xứng đáng cho vị trí của Xabi Alonso trong tương lai. Ancelotti cũng có niềm tin nơi cựu tiền vệ của Real Sociedad. Vấn đề lớn nhất với anh lúc này là làm sao để tăng tốc độ xử lí bóng, qua đó không làm giảm nhịp độ tấn công của Real Madrid.

 

Khả năng phản công nhanh là một trong những thứ vũ khí quan trọng nhất của Kền kền trắng khi họ sở hữu trong đội hình những chiếc xe Công thức 1 của thế giới bóng đá như Cris Ronaldo, Bale hay Di Maria. Nhưng muốn miếng đánh ấy phát huy hết khả năng, cần một người cầm trịch có thể chuyển bóng từ thế thủ sang công thật nhanh. Đó là vai trò mà Alonso đã làm rất tốt trong 5 năm qua.

 

Illarra đang đối mặt với một thách thức cực lớn, nhưng đó cũng chính là cơ hội tốt nhất của chàng trai 24 tuổi. Một màn trình diễn ấn tượng cùng La Decima cho Real là câu trả lời đanh thép nhất cho những nghi ngờ về tài năng cũng như khả năng thành công của anh tại Bernabeu.

 

Ancelotti đang cố gắng xây dựng sự tự tin cho hàng tiền vệ kể từ khi Alonso vắng mặt. Và trong mỗi buổi họp báo, vị HLV người Ý đều lảm rõ rằng Illarra là sự lựa chọn yêu thích cho trận chung kết Champions League với người hàng xóm Atletico Madrid tại Lisbon.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 3-1 Espanyol (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Sau trận thắng Espanyol 3-1 cách đây 3 ngày, cựu thuyền trưởng AC Milan cũng công khai khen ngợi cậu học trò. Điều đó cho thấy Illarra có thể sẽ là người đá chính trong trận đấu cuối tuần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Illarramendi đá chính chung kết cúp C1 Illarramendi đá chính chung kết Champions League Alonso bị treo giò chung kết Cúp C1 Alonso bị treo giò Illarra đá chính Ancelotti cho Illarra đá chính chung kết cúp C1 chung kết Cúp C1 Champions League Real Atl Cham
Xem thêm