Quảng cáo

Có Costa và Filipe, Chelsea bỏ rơi Tiago

Thứ hai, 21/07/2014 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea và Tiago đã từng thống nhất tiền vệ này sẽ trở lại Stamford Brigde nhưng đã 3 tuần trôi qua kể từ ngày thị trường chuyển nhượng mở cửa, thương vụ miễn phí này vẫn chưa được The Blues thông báo chính thức.

 

Chelsea bỏ rơi Tiago sau khi có Costa và Filipe, Chelsea không kí hợp đồng với Tiago như thỏa thuận, Chelsea bỏ rơi Tiago, Tiago không tới Chelsea nữa ở lại La Liga, Valencia xem xét chiêu mộ Tiago, Atletico Madrid có thể tái kí hợp đồng với Tiago, Tiago, Chelsea, Atletico MadridChelsea chưa công bố hợp đồng với Tiago dù đã thống nhất được 2 tháng

 

Sau khi mùa giải 2013-2014 khép lại, ChelseaTiago đã đạt thỏa thuận cho phép tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ trở lại Stamford Bridge thi đấu theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng đến lúc này, 3 tuần sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè chính thức mở cửa, The Blues vẫn chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về trường hợp của cầu thủ đáng ra là tân binh đầu tiên của họ mùa hè này.

 

Và có vẻ như cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ không gia nhập Chelsea nữa mà sẽ ở lại La Liga. Nhật báo AS của Tây Ban Nha cho biết: “Chelsea đã bỏ rơi Tiago. Thực tế là anh hiện đang là cầu thủ tự do và đang có ý định tiếp tục thi đấu tại La Liga”.

 

Mourinho từng coi Tiago là ‘tay trong’ thuyết phục Diego Costa và Filipe Luis rời Atletico Madrid để gia nhập đội bóng tây London. Nhưng khi cả 2 bản hợp đồng trên đã hoàn thành, tiền vệ 33 tuổi không còn được đoái hoài nữa.

 

Hiện có thông tin cho biết Valencia đang có ý định kí hợp đồng với cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha. Và HLV Diego Simeone cũng đang xem xét tái thu nhận Tiago, cầu thủ thường có tên trong đội hình Atletico mùa trước. Những gì mà anh muốn lúc này là 1 hợp đồng có thời hạn 2 năm trước khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chelsea bỏ rơi Tiago sau khi có Costa và Filipe Chelsea không kí hợp đồng với Tiago như thỏa thuận Chelsea bỏ rơi Tiago Tiago không tới Chelsea nữa ở lại La Liga Valencia xem xét chiêu mộ Tiago Atletico Madrid có thể tái kí hợp đồng với Tiago Tiago
Xem thêm