Quảng cáo

Giới chủ AC Milan tất bật tìm kiếm nhà đầu tư

Thứ bảy, 05/04/2014 13:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai nhân vật đang chia sẻ quyền điều hành AC Milan là Adriano Galliani và Barbara Berlusconi sẽ có những buổi làm việc quan trọng để tìm những nhà đầu tư tiềm năng cho đội bóng.

 

AC Milan tìm kiếm nhà đầu tư, AC Milan dự kiến bán 30% cổ phần, Galliani gặp Peter Lim về khả năng đầu tư vào Milan, Barbara Berlusconi bay sang Trung Đông tìm nhà đầu tư, Milan gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Fly Emirates, ultra Milan biểu tình phản đối đội bóng, ultra Milan yêu cầu giới chủ đầu tư vào đội bóngGalliani và Barbara chạy đôn chạy đáo tìm nhà đầu tư cho AC Milan

 

Sếp trọc Adriano Galliani đã gặp ông trùm người Trung Quốc, Peter Lim tại Milan để tìm hiểu về khả năng đầu tư của Lim vào Rossoneri. Peter Lim là người từng nỗ lực chiêu mộ Valencia vào đầu năm nhưng không thành và giờ doanh nhân này hướng ánh mắt tới ông lớn của bóng đá Italia.

 

Theo Corriere della Sera, Lim cùng người đại diện đã gặp gỡ Galliani sau chiến thắng 3-0 của Milan trước Chievo để bàn thảo về khả năng đầu tư của ông chủ 61 tuổi vào đội bóng. Hiện tại chưa có bất kì thông tin chính thức nào được đưa ra và việc đầu tư nếu thành hiện thực cần phải có sự thông qua của công ty mẹ của Milan, tập đoàn Fininvest.

 

Trong khi đó, Barbara Berlusconi dự kiến sẽ bay sang UAE vào chủ nhật này để tìm kiếm những nhà đầu tư đến từ Trung Đông. Hiện tại, hãng hàng không Fly Emirates của UAE đang là nhà tài trợ áo đấu cho Rossoneri với khoản tiền 12 triệu euro/năm. Hợp đồng này sẽ kết thúc sau mùa giải 2014-2015 và khả năng gia hạn sẽ được thảo luận trong chuyến công tác của kiều nữ nhà Berlusconi.

 

La Gazzetta dello Sport còn tiết lộ Barbara cũng sẽ thử tìm kiếm các đối tác lớn, nhiều khả năng là những ông chủ dầu lửa siêu giàu ở Trung Đông để mua lại khoảng 30% cổ phiếu của Diavolo.

 

Những động thái này có thể làm hài lòng giới ultra của Milan sau khi họ kêu gọi sự đầu tư mạnh mẽ để cải tổ đội bóng sau nhiều năm trì trệ.

 

Video bàn thắng: Milan 3–0 Chievo (VĐQG Italia 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
AC Milan tìm kiếm nhà đầu tư AC Milan dự kiến bán 30% cổ phần Galliani gặp Peter Lim về khả năng đầu tư vào Milan Barbara Berlusconi bay sang Trung Đông tìm nhà đầu tư Milan gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Fly Emirates ultra Milan biểu tình phản
Xem thêm