Quảng cáo

Huyền thoại MU khiến đội bóng cũ buồn lòng

Thứ năm, 30/10/2014 10:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel vừa khiến đội bóng cũ MU buồn lòng khi tuyên bố vào thời điểm này, Man City mới là đội bóng cửa trên trong trận derby Manchester.

 

VIDEO: HLV Van Gaal sẽ chơi tấn công trước Chelsea và Man City.

Peter Schmeichel, thủ môn huyền thoại của Manchester United sở hữu thành tích bất bại trước Manchester City trong suốt 8 năm thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford (1991-1999). Cũng dễ hiểu bởi khi đó The Citizens chưa phải là một đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính hùng mạnh như hiện tại và hầu như chỉ ngụp lặn ở các giải hạng dưới.

Tuy nhiên, trong những năm qua, mọi chuyện đã thay đổi rất nhiều. Giờ đây, người khổng lồ Đan Mạch cho rằng City là đội bóng đang nhỉnh hơn trước trận derby Manchester sẽ diễn ra vào cuối tuần này:

Trong vài năm đầu ở United, tôi không hiểu lắm về sự cạnh tranh với Man City. Lúc đó tôi nghĩ về Liverpool và Leeds nhiều hơn. Nhưng bây giờ thì khác. Man City là ĐKVĐ, họ giành danh hiệu Premier League thứ 2 vào mùa giải trước và hiện tại là đội mạnh hơn”.

derby Manchester, Man City vs MU, MU đấu Man City, Schmeichel derby Manchester, Schmeichel nghiêng về MC không phải MU, MC ở cửa trên so với MU, huyền thoại MU đánh giá MC trên cơ derby ManchesterSchmeichel đánh giá Man City nhỉnh hơn MU ở thời điểm hiện tại

Schmeichel, người cũng có 1 năm khoác áo đội chủ sân Etihad trước khi giải nghệ cũng nhận định trận đấu tới sẽ rất khó khăn với thầy trò HLV Louis Van Gaal: “Sẽ là một cuộc đọ sức mà tôi cho rằng Manchester United gặp nhiều khó khăn bởi họ không có được sự ổn định cần thiết”.

Trận derby Manchester thứ 168 thuộc vòng 10 Premier League giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 2/11 trên sân Etihad của ĐKVĐ Man City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
derby Manchester Man City vs MU MU đấu Man City Schmeichel derby Manchester Schmeichel nghiêng về MC không phải MU Peter Schmeichel MU Man City Premier League
Xem thêm