Quảng cáo

Inter hoàn tất cú đúp hợp đồng trong 24 giờ tới

Thứ ba, 08/07/2014 12:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng, Inter Milan đang hi vọng có thể hoàn tất cùng một lúc 2 bản hợp đồng trong vòng 24 giờ tới.

 

Inter Milan đang hi vọng kết thúc quá trình đàm phán để có chữ kí của 2 cầu thủ Yann M’Vila từ Rubin Kazan và Dodo từ AS Roma. Đáng chú ý, cả 2 tân binh của Nerazzurri đều đến theo dạng cho mượn.

 

Inter mượn thành công Yann M'Vila Rubin Kazan và Dodo AS Roma, Inter mượn siêu quậy Yann M'Vila, Inter mượn Dodo từ Roma trong 2 năm, Yann M'Vila đến Inter, Dodo rời Roma trong 2 năm, Inter Milan chuyển nhượng hè 2014, Yann M'Vila Inter, Dodo Inter Milan, Yann M'Vila, Dodo, Inter MilanYann M'Vila gia nhập Inter theo dạng cho mượn từ Rubin Kazan

 

Tuttosport cho hay cả M’Vila và Dodo sẽ có mặt tại trung tâm tập luyện phức hợp Pinzolo để tham gia bài kiểm tra y tế bắt buộc trước khi hội quân cùng phần còn lại của đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Walter Mazzarri.

 

Tiền vệ quốc tế người Pháp, M’Vila dự kiến kí hợp đồng từ cuối tháng 6 nhưng Inter gặp khó khăn trong việc đàm phán với đội bóng chủ quản Rubin Kazan. Nhưng cuối cùng mọi khúc mắc đã được giải quyết và cựu ngôi sao của Rennes sẽ gia nhập sân Giuseppe Meazza theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm và kèm theo là điều khoản mua đứt trị giá 8 triệu euro.

 

Inter mượn thành công Yann M'Vila Rubin Kazan và Dodo AS Roma, Inter mượn siêu quậy Yann M'Vila, Inter mượn Dodo từ Roma trong 2 năm, Yann M'Vila đến Inter, Dodo rời Roma trong 2 năm, Inter Milan chuyển nhượng hè 2014, Yann M'Vila Inter, Dodo Inter Milan, Yann M'Vila, Dodo, Inter MilanDodo tới Inter cũng theo dạng cho mượn, nhưng thời hạn 2 năm

 

Đối với Dodo, cầu thủ trẻ người Brazil bật bãi khỏi AS Roma sau khi đội bóng thủ đô chính thức kí hợp đồng 2 năm với Ashley Cole. Hậu vệ cánh trái 22 tuổi cũng sẽ thi đấu tại Inter theo dạng cho mượn nhưng có thời hạn tới 2 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 6,5 triệu euro.

 

Trước M’Vila và Dodo, Inter mới chỉ có sự bổ sung mang tên Nemanja Vidic là đáng chú ý nhất. Ngoài ra, họ cũng chiêu mộ thủ môn Tommaso Berni từ Torino. Còn lại, những gương mặt mới xuất hiện của họ đều là những cầu thủ trở về sau thời gian cho mượn như thủ môn Belec, hậu vệ Mbaye, Silvestre, các tiền vệ Schelotto, Duncan, Crisetig, Longo, Laxalt, Krhin và Obi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Inter mượn thành công Yann M'Vila Rubin Kazan và Dodo AS Roma Inter mượn siêu quậy Yann M'Vila Inter mượn Dodo từ Roma trong 2 năm Yann M'Vila đến Inter Dodo rời Roma trong 2 năm Inter Milan chuyển nhượng 2014 Yann M'Vila Inter Dodo Inter Inter
Xem thêm