Quảng cáo

Juventus lại muốn rút ruột Serie A

Thứ tư, 04/06/2014 12:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐKVĐ Serie A đến thời điểm này tỏ ra khá im hơn lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ không toan tính.

Nội dung chính

 

Juventus muốn có Giacomo Bonaventura, Juventus và Fiorentina cạnh tranh vì Bonaventura, Simone Zaza trở lại Juventus, Juve chiêu mộ Simone Zaza từ Sassuolo, Juventus muốn có Bonaventura và Zaza, tin chuyển nhượng Juventus, Juventus, Giacomo Bonaventura, Simone ZazaJuventus cũng hứng thú với Bonaventura

 

Báo chí Italia vừa đăng tải thông tin Juventus sẽ cạnh tranh với Fiorentina về trường hợp của tiền vệ Giacomo Bonaventura của Atalanta.

 

HLV Antonio Conte muốn cải thiện chiều sâu cho hàng tiền vệ và số 10 của Atalanta là một sự lựa chọn không tồi. Ngôi sao 24 tuổi rất đa năng, có thể đá ở mọi tuyến ở hàng tiền vệ.

 

Bonaventura là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ trứ danh của Atalanta. Anh đã có tổng cộng 132 lần ra sân cho đội bóng của thành phố Bergamo và ghi được 24 bàn thắng. Mùa giải 2013-2014, tuyển thủ Italia này đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Stefano Colantuono. Cá nhân tiền vệ này đã có một năm thành công với 7 bàn thắng sau 31 trận tại Serie A.

 

Ngôi sao trẻ thứ 2 mà Bianconeri muốn có vào lúc này là tiền đạo Simone Zaza của Sassuolo. Zaza, 22 tuổi đang thuộc quyền đồng sở hữu của Juve với Sassuolo và mùa giải 2013-2014 thi đấu cho đội bóng tân binh của Serie A.

 

Người đại diện của Zaza là Maifredi cũng nói rằng khả năng thân chủ của mình đến Juventus vào mùa giải mới là có thể xảy ra.

 

Juventus đang muốn thanh lí một loạt ‘hàng tồn’ bao gồm Mirko Vucinic, Simone Pepe và Fabio Quagliarella, thậm chí là cả Sebastian Giovinco. Vì vậy, một sự bổ sung để bù đắp lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 

Zaza, thật trùng hợp, cũng xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Atalanta như Bonaventura.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus muốn có Giacomo Bonaventura Juventus và Fiorentina cạnh tranh vì Bonaventura Simone Zaza trở lại Juventus Juve chiêu mộ Simone Zaza từ Sassuolo Juventus muốn có Bonaventura và Zaza tin chuyển nhượng Juventus Juventus Giacomo Bonaventura S
Xem thêm