Quảng cáo

Kaka lên tiếng về quyết định của HLV Scolari

Thứ sáu, 09/05/2014 16:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ricardo Kaka không được HLV Felipe Scolari triệu tập vào đội hình ĐT Brazil dự World Cup 2014 ngay tại quê nhà. Tiền vệ kiến tạo của AC Milan đã bộc bạch suy nghĩ của mình về quyết định này.

 

Video World Cup: Siêu phẩm của Kaka tại World Cup 2006

 

Hôm 7/5, HLV Luiz Felipe Scolari đã chính thức công bố danh sách 23 tuyển thủ Brazil tham dự VCK World Cup 2014. Big Phil đã khiến khoảng 900 phóng viên trong khán phòng cũng như người hâm mộ ĐT vàng xanh trên toàn thế giới bất ngờ khi bỏ qua một loạt những cái tên sáng giá. Trong đó có Kaka, Ronaldinho, Lucas Moura hay Philippe Coutinho.

 

Trả lời phỏng vấn của Sky Sport Italia, Kaka cho biết: “Thật đáng tiếc nhưng tôi không buồn vì tôi đã làm mọi thứ có thể”.

 

Scolari luôn rất kiên định với những lựa chọn của mình. Ông ấy không gọi tôi trong những lần tập trung gần đây nên sẽ thật bất ngờ nếu tôi có tên trong danh sách. Robinho cũng giống như tôi. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để được dự World Cup, nhưng ông ấy đã có quyết định của mình”.

 

Kaka không được dự World Cup 2014, Kaka lên tiếng khi không được dự World Cup, Scolari không triệu tập Kaka dự World Cup 2014, Brazil công bố đội hình dự World Cup 2014 không có Kaka, Kaka và Ronaldinho không được dự World Cup 2014, Scolari loại Kaka, Brazil không triệu tập Kaka, Scolari công bố đội hình, Brazil đội hình World Cup 2014Kaka, AC Milan, Brazil, World Cup 2014Kaka: Không buồn khi không được dự World Cup 2014

 

Ngôi sao 32 tuổi cũng đưa ra nhận định của mình về ứng cử viên cho chức vô địch. Theo anh, Brazil, Tây Ban Nha, Đức, Italia, Argentina, Anh và Bồ Đào Nha là những ứng viên nặng kí nhất cho cúp vàng thế giới năm nay.

 

Năm 2002, khi vẫn còn là một cầu thủ trẻ mới 20 tuổi và chưa được nhiều người biết đến, Kaka đã được chính HLV Scolari đưa tới World Cup trên đất Nhật Bản và Hàn Quốc. Đó cũng là năm Selecao đoạt chức VĐTG lần thứ 5 trong lịch sử. Nhưng 12 năm sau, khi ngày hội bóng đá diễn ra ngay tại quê nhà, thật đáng tiếc là anh lại không thể góp mặt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Kaka không được dự World Cup 2014 Kaka lên tiếng khi không được dự World Cup Scolari loại Kaka Brazil không triệu tập Kaka Scolari công bố đội hình Brazil đội hình World Cup 2014Kaka AC Milan Brazil World Cup 2014
Xem thêm