Quảng cáo

Brazil cho Kaka và Ronaldinho làm khán giả ở World Cup 2014

Thứ năm, 08/05/2014 14:43 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - HLV Luiz Felipe Scolari đã công bố danh sách chính thức ĐT Brazil và trong danh sách 23 tuyển thủ Selecao, có những sự vắng mặt rất đáng tiếc của Kaka và Ronaldinho.

 

Kaka Ronaldinho không dự World Cup 2014, Scolari không triệu tập Kaka và Ronaldinho, Kaka Ronaldinho World Cup 2014, World Cup 2014 không Kaka Ronaldinho, Brazil công bố danh sách dự World Cup 2014, Scolari bỏ rơi Kaka Ronaldinho, Kaka, Ronaldinho, World Cup 2014Kaka và Ronaldinho sẽ không có mặt tại World Cup 2014

 

Trong danh sách 23 tuyển thủ sẽ tranh tài tại World Cup 2014 trên sân nhà, HLV Scolari chỉ triệu tập 6 người đã từng thi đấu tại VCK bóng đá thế giới trước đó là Julio Cesar, Thiago Silva, Dani Alves, Maicon, Ramires và Fred. Số còn lại hầu hết là những người đã giúp Selecao lên ngôi tại Confed Cup 2013.

 

Dù đã rất nỗ lực nhưng Kaka và Ronaldinho đều không được triệu tập. Kaka đã có một mùa giải tương đối ấn tượng sau khi trở lại mái nhà xưa Milan với 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo. Điều này chắc chắn sẽ để lại nhiều tiếc nuối với người hâm mộ bởi ‘Thiên thần’ vẫn luôn là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất.

 

Ronaldinho cũng không có tên dù anh liên tục tỏa sáng với những khoảnh khắc thiên tài trong màu áo Atletico Mineiro. Ro ‘vẩu’ dù đã 34 tuổi nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, anh hoàn toàn có thể là phương án dự phòng chiến lược.

 

Video bóng đá: Ronaldinho lừa bóng siêu đẳng ở tuổi 34

 

Big Phil cũng khiến người hâm mộ thắc mắc khi bỏ rơi một loạt các ngôi sao đang thi đấu rất thành công tại châu Âu. Có thể kể tới trung vệ Miranda và hậu vệ trái Filipe Luis – trụ cột trong hàng phòng ngự của Atletico Madrid đang dẫn đầu La Liga và đã vào tới chung kết Champions League. Hay Lucas Moura của PSG. Bộ đôi của Liverpool là Lucas Leiva và Phillipe Coutinho cũng không được đả động dù đã có một năm thành công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT