Quảng cáo

Liverpool theo đuổi thần đồng 17 tuổi của Porto

Thứ ba, 21/10/2014 17:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool muốn có thần đồng nằm trong top 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới cùng Phan Thanh Hậu của Việt Nam, tiền vệ Ruben Neves của Porto.

Video bàn thắng: QPR 2 - 3 Liverpool (Vòng 8 Ngoại hạng Anh)

Một loạt các tờ báo Anh bao gồm Mirror, Daily Star và Metro đưa tin Liverpool đã gia nhập cuộc đua tranh giành quyền sở hữu Ruben Neves, thần đồng của FC Porto. Tiền vệ 17 tuổi này cũng được tờ The Guardian xếp vào top 40 tài năng trẻ triển vọng nhất thế giới cùng với tiền vệ Phan Thanh Hậu của U19 Việt Nam trong một bản danh sách mới được đưa ra cách đây ít ngày.

Nguồn tin của Mirror cho biết tuyển trạch viên của The Kop đã 3 lần có mặt trên sân để trực tiếp theo dõi Ruben Neves thi đấu trong màu áo Porto kể từ đầu mùa giải 2014/15. Juventus cũng như một số đội bóng Tây Ban Nha cũng đều bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ có lối chơi được so sánh với Sergio Busquets của Barcelona này.

Liverpool theo đuổi Ruben Neves, Ruben Neves top 40 sao trẻ triển vọng, Ruben Neves Phan Thanh Hậu top 40 sao trẻ triển vọng, top 40 triển vọng nhất thế giới, thần đồng Ruben Neves Porto, Phan Thanh Hậu top 40 tài năng triển vọng, Ruben Neves Liverpool, Ruben Neves, Thanh Hậu, Liverpool, PortoRuben Neves (áo sọc) - thần đồng 17 tuổi đang thi đấu cho Porto

Hồi tháng 8 vừa qua, Neves phá kỉ lục cầu thủ trẻ tuổi nhất từng ghi bàn tại giải VĐQG Bồ Đào Nha khi mới 17 tuổi 155 ngày. Anh lập công khi mới chỉ có mặt trên sân đúng 11 phút. Kể từ đó, thần đồng này liên tục góp mặt trong đội hình chính của Những chú rồng.

Mới 17 tuổi nhưng Ruben Neves đã là thành viên của đội U21 Bồ Đào Nha và ghi được 1 bàn thắng. Trong năm 2014, anh cũng là đội trưởng U17 Seleccao tham dự VCK U17 châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Liverpool theo đuổi Ruben Neves top 40 triển vọng nhất thế giới thần đồng Ruben Neves Porto Phan Thanh Hậu top 40 tài năng triển vọng Ruben Neves Liverpool Ruben Neves Thanh Hậu Liverpool Porto
Xem thêm