Quảng cáo

Neymar bình phục trước đại chiến với Manchester City tại Champions League

Thứ bảy, 18/01/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona xác nhận tiền đạo Neymar sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 3 đến 4 tuần tới sau khi gặp phải chấn thương mắt cá chân. Tuy nhiên anh sẽ kịp trở lại cho trận đại chiến với Man City tại Champions League.

 

Neymar trở lại trong trước Man City, Neymar chấn thương, Neymar chấn thương không nghiêm trọng, Neymar nghỉ thi đấu, Barca Man City Champions League, knock out Champions League, Champions League, La Liga, link sopcast Barcelona, chuyển nhượng BarcelonaNeymar dính chấn thương trong trận đấu với Getafe

 

Tiền đạo quốc tế người Brazil dính chấn thương ngay hiệp 1 trong trận đấu tại Cup Nhà Vua với Getafe vào hôm thứ Năm.

 

Sau khi đưa ngôi sao của mình thực hiện các kiểm tra cần thiết, gã khổng lồ xứ Catalonia đã xác nhận trên trang chủ của mình: “Các bài kiểm tra được thực hiện vào sáng thứ Sáu đã xác nhận rằng Neymar đã bị bong gân dây chằng mác ở mắt cá chân phải”.

 

Dự kiến, Neymar sẽ không thi đấu trong khoảng 3 đến 4 tuần”.

 

Với chấn thương này, ngôi sao 21 tuổi sẽ không thể tham gia các trận đấu với Levante, Malaga và Valencia trong khuôn khổ Primera Liga và tứ kết Cup Nhà Vua trong thời gian tới.

 

Tuy nhiên, một tin vui với Barcelona là Neymar sẽ trở lại trong trận đại chiến lượt đi vòng knock-out Champions League với Man City sẽ diễn ra trên đất Anh vào ngày 18 tháng Hai tới.

 

Neymar chuyển tới Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Anh đã thi đấu 26 trận trong màu áo Blaugrana và ghi được 11 bàn thắng.

 

Video bóng đá: Ngày thi đấu tồi tệ của Neymar

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar trở lại trong trước Man City Neymar chấn thương Neymar chấn thương không nghiêm trọng Neymar nghỉ thi đấu Barca Man City Champions League knock out Champions League Champions League La Liga link sopcast Barcelona chuyển nhượng Barcelona
Xem thêm