Quảng cáo

NHM Arsenal lập chiến dịch đòi sa thải Wenger

Thứ hai, 10/11/2014 17:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Quá thất vọng trước kết quả thi đấu tồi tệ của Arsenal, NHM Pháo thủ đã thực hiện cả 1 chiến dịch đòi BLĐ đội bóng sa thải HLV Arsene Wenger.

 

Video bàn thắng: Swansea 2-1 Arsenal (Vòng 10 Ngoại hạng Anh)

Đêm hôm qua (9/11), Arsenal thất bại trước đối thủ Swansea dù đã có bàn thắng dẫn trước. Trận thua này gần như đã khép lại cơ hội cạnh tranh chức vô địch giải Ngoại hạng Anh như chính HLV Arsene Wenger thừa nhận. Với niềm tin của NHM tại sân Emirates, như vậy có lẽ đã là quá đủ.

Cụm từ #WengerOut ngay lập tức trở thành xu hướng trên mạng xã hội Twitter sau khi Pháo thủ nhận được kết quả muối mặt trên sân Liberty. Piers Morgan, nhà báo đang làm việc cho Daily Mail là người khởi xướng khi ông viết trên Twitter của mình rằng:

Wenger nên bị đuổi việc vì thành tích phòng ngự tồi tệ của đội bóng. Nhưng ai sẽ là người dám lên tiếng làm điều đó?”.

Ngay sau đó thì một loạt những lời nhận xét đồng tình với nhà báo nổi tiếng này xuất hiện:

Nếu có ý định biểu tình, đừng chỉ dùng 1 chiếc máy bay với một biểu ngữ què quặt trên bầu trời Emirates #WengerOut”, thành viên Gavin Montana viết.

Vấn đề của Arsenal là họ không biết làm thế nào để đứng dậy sau thất bại, Wenger không biết làm thế nào để chấn chỉnh đội ngũ của mình tránh khỏi thất bại và bị tấn công”, ý kiến của thành viên Maurice Thiga.

fan Arsenal đòi sa thải Wenger, Arsenal sa thải Wenger, Wenger rời Arsenal, Swansea 2-1 Arsenal, video bàn thắng Swansea 2-1 Arsenal, Wenger Arsenal thừa nhận không thể vô địch, Arsenal tụt xuống thứ 6, Arsenal đầu hàng Chelsea vô địch Ngoại hạng AnhNHM Arsenal lập chiến dịch trên Twitter đòi sa thải Wenger

Jamie Carragher, cựu hậu vệ Liverpool giờ làm BLV cho Sky Sport thì nhận xét: “Chẳng có gì mới mẻ ở Arsenal hết. Đó là cách họ thi đấu từ tuần này sang tuần khác, mùa này sang mùa khác”.

Với thất bại trước Swansea, Arsenal giờ đã kém vị trí đầu bảng của Chelsea tới 12 điểm chỉ sau 11 vòng đấu và đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu khả thi nhất của họ lúc này có lẽ là chiến đấu cho 1 vé dự Champions League mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Wenger bị sa thải Wenger Arsenal đầu hàng Chelsea Swansea 2-1 Arsenal Wenger rời Arsenal Wenger Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm