Quảng cáo

Pep phủ nhận ép Bayern đá theo kiểu Barca

Thứ tư, 06/08/2014 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Tây Ban Nha, Pep Guardiola lên tiếng phủ nhận chỉ trích cho rằng ông đang ép các ngôi sao của Bayern Munich phải đá theo kiểu tiki taka của Barcelona.

 

Pep phủ nhận Barca hóa Bayern, Pep phủ nhận ép Bayern đá tiki taka kiểu Barca, Pep Guardiola phủ nhận chỉ trích ép Bayern đá tiki taka, Pep Guardiola bị chỉ trích vì lối đá của Bayern, Beckenbauer chỉ trích Pep làm mất bản sắc Bayern, Pep Guardiola, Bayern MunichPep Guardiola phủ nhận ép Bayern Munich đá tiki taka kiểu Barcelona

 

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Bayern Munich, HLV Pep Guardiola giúp Hùm xám giành cú đúp vô địch giải quốc nội. Đặc biệt, Bayern giành Đĩa bạc Bundesliga sớm tới 7 vòng đấu, 1 kỉ lục.

 

Tuy giành được cú đúp vô địch nhưng cựu chiến lược gia của Barcelona vẫn phải nhận nhiều chỉ trích vì bị cho rằng áp đặt lối đá tiki taka của đội bóng cũ lên lối chơi vốn đề cao tính kỉ luật của Bayern. Huyền thoại của đội bóng Đức là Franz Beckenbauer thậm chí còn từng cho rằng Pep đã làm mất bản sắc của Bayern khi yêu cầu các cầu thủ chuyền bóng quá nhiều.

 

Đáp lại những chỉ trích đó, HLV 43 tuổi cho biết:

 

Tôi phải thích ứng với các cầu thủ của tôi. Không thể lúc nào cũng chơi như tôi muốn được. Dĩ nhiên là tôi có những ý tưởng nhưng trước khi bàn về chiến thuật với các cầu thủ, cần biết họ có kĩ năng gì, đó là điều quan trọng”.

 

Cuối cùng, chiến lược gia từng cùng Barca giành được những vinh quang cao quý nhất khẳng định:

 

Tôi không ở đây để thay thế văn hóa và bản sắc của Bayern Munich hay tâm lí của người Đức. Tôi phải học để thích nghi với từng người và để cùng nhìn về phía trước”.

 

Ngày mai, 7/8, Hùm xám sẽ có trận giao hữu với đội tuyển các ngôi sao MLS. 1 tuần sau đó, họ sẽ tiếp kình địch Borussia Dortmund trong trận tranh Siêu cúp Đức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep phủ nhận Barca hóa Bayern Pep phủ nhận ép Bayern đá tiki taka kiểu Barca Pep Guardiola phủ nhận chỉ trích ép Bayern đá tiki taka Pep Guardiola bị chỉ trích vì lối đá của Bayern Beckenbauer chỉ trích Pep làm mất bản sắc Bayern Pep Guardiola Bayer
Xem thêm