Quảng cáo

Phí chuyển nhượng của Suarez không phải 75 triệu bảng

Thứ tư, 20/08/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona khẳng định số tiền họ bỏ ra để có Luis Suarez không phải là 75 triệu bảng như Liverpool thông báo.

 

Barca mua Luis Suarez 65 triệu bảng, phí chuyển nhượng Suarez từ Liverpool sang Barca 65 triệu bảng không phải 75, Liverpool bán Suarez cho Barca 75 triệu bảng, phí chuyển nhượng Suarez sang Barca, Suarez đến Barca 75 triệu bảngBarca mua Suarez 'chỉ' với 65 triệu bảng, không phải 75

 

Liverpool thông báo rằng họ đã bán Luis Suarez cho đối tác Barcelona với giá 75 triệu bảng. Nhưng một số nguồn tin Tây Ban Nha cho biết đó không phải là con số chính xác. Phó chủ tịch Barca, ông Jordi Mestre hôm qua đã xác nhận số tiền thật sự mà đội bóng phải bỏ ra để có ngôi sao người Uruguay:

 

Phí chuyển nhượng của Suarez là 65 triệu bảng. Đó là kết quả của quá trình đàm phán của các giám đốc và mong muốn của Suarez. Cậu ấy nhận được những lời đề nghị tốt hơn của chúng tôi nhưng cuối cùng vẫn có mặt tại Barcelona”.

 

Ông Mestre đồng thời cũng xác nhận phí giải phóng hợp đồng của tiền đạo 27 tuổi là 160 triệu bảng, cao gấp đôi so với con số 75 triệu bảng khi còn khoác áo Liverpool.

 

Đối với cá nhân Luis Suarez, trong buổi họp báo chính thức đầu tiên với đội chủ sân Camp Nou, ngôi sao này đã có lời hứa rất đáng chú ý:

 

Tôi đã nói với người hâm mộ rằng đừng lo lắng, tôi sẽ không làm điều đó thêm lần nào nữa (ý chỉ việc cắn đối phương)”.

 

VIDEO: Màn ra mắt của tân binh Suarez trong màu áo Barca

 

Tiền đạo răng thỏ vẫn đang phải chịu án cấm thi đấu 4 tháng ở cấp CLB tại các giải đấu chính thức (kéo dài đến cuối tháng 10) và sẽ không thể thi đấu cho ĐTQG thêm 8 trận đấu nữa. Tuy nhiên, hôm 19/8, Suarez đã có trận đấu đầu tiên cùng Barcelona trong trận đấu tranh cúp Joan Gamper với Leon (Barca thắng 6-0).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Suarez Barca Liverpool phí chuyển nhượng 65 triệu bảng 75 triệu bảng giải phóng hợp đồng
Xem thêm