Quảng cáo

PSG hạ gục Marseille ở ‘Siêu kinh điển’ nước Pháp

Thứ hai, 03/03/2014 10:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận ‘siêu kinh điển’ nước Pháp giữa Paris Saint-Germain và Marseille đã kết thúc với thắng lợi thuộc về đại diện thủ đô. Giành trọn 3 điểm, PSG đang độc hành trên con đường đến với chức vô địch Ligue 1 mùa giải này.

 

Video bàn thắng: PSG 2-0 Marseille (Vòng 27 - Ligue 1 2013/14)

 

PSG đáng lẽ đã có bàn thắng sớm khi Lavezzi đã vượt qua cả thủ môn Mandanda bên phía đội khách. Nhưng tiền đạo người Argentina lại vô duyên sút ra ngoài.

 

5 phút sau, Lucas Moura cũng suýt làm nên chuyện với pha đi bóng từ sân nhà, vượt qua hàng thủ Marseille trước khi chích bóng khéo léo qua người Mandanda nhưng tốc độ của Fanni giúp anh kịp thời cứu nguy ngay trên vạch vôi. Nếu thành công, đó có lẽ sẽ là bàn thắng của mùa giải tại Ligue 1 mùa này.

 

Marseille cũng không tỏ ra quá yếu thế trước đội chủ nhà. Họ cũng tạo ra được cơ hội của riêng mình nhưng các chân sút như Thauvin hay Gignac lại không thể thắng được đôi tay của Sirigu.

 

PSG 2-0 Marseille,video bàn thắng PSG 2-0 Marseille,siêu kinh điển PSG vs Marseille,siêu kinh điển nước Pháp,Cavani ghi bàn,PSG nới rộng khoảng cách với AS Monaco,video bàn thắng Saint Etienne 2-0 Monaco
PSG hạ gục Marseille ở ‘Siêu kinh điển’ nước Pháp

 

Hiệp 2 vẫn là Les Parisiens khởi đầu tốt hơn. Nhưng không như hiệp 1, họ chỉ cần 5 phút để có bàn thắng mở tỉ số. Ibrahimovic chọc khe để Maxwell phá bẫy việt vị trước khi dứt điểm nhẹ nhàng hạ gục tuyển thủ Pháp Mandanda.

 

Có bàn thắng mở điểm, PSG có tâm lí rất thoải mái. Và đến phút 79, tiền đạo Cavani hoàn tất chiến thắng cho đội chủ nhà bằng pha đánh đầu cận thành nâng tỉ số lên 2-0.

 

Chiến thắng cho thầy trò HLV Laurent Blanc, đưa họ bứt lên với khoảng cách 8 điểm so với AS Monaco, đội nhận trận thua 2-0 trước Quỷ xanh Saint Etienne vào ngày thứ Bảy.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG 2-0 Marseille video bàn thắng PSG 2-0 Marseille siêu kinh điển PSG vs Marseille siêu kinh điển nước Pháp Cavani ghi bàn PSG nới rộng khoảng cách với AS Monaco video bàn thắng Saint Etienne 2-0 Monaco
Xem thêm