Quảng cáo

Vì sao Podolski vẫn ở lại Arsenal?

Thứ sáu, 05/09/2014 16:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Đức, Lukas Podolski vừa bật mí lí do vì sao anh vẫn đang thuộc biên chế của Arsenal sau những tin tức về sự ra đi của mình.

 

Video danh thủ: Màn trình diễn của Lukas Podolski mùa giải 2013/14

 

Lukas Podolski được nhắc đến khá nhiều trên thị trường chuyển nhượng mùa hè qua. Thế nhưng ngôi sao người Đức cuối cùng vẫn ở lại Arsenal dù không được thi đấu nhiều.

 

Tiền đạo 29 tuổi vừa giải thích lí do vì sao anh vẫn ở lại sân Emirates:

 

Tôi không rời Arsenal bởi thực tế chẳng có lời đề nghị nào đến từ các đội bóng khác. Đã có những sự quan tâm từ một vài đội bóng, kể cả từ Bundesliga. Nhưng tôi là người Cologne và thật khó để đá cho 1 đội bóng khác”.

 

Podolski ở lại Arsenal, lí do Podolski ở lại Arsenal, vì sao Podolski ở lại Arsenal, Podolski không rời Arsenal, Arsenal bán Podolski, đội bóng Bundesliga liên hệ PodolskiPodolski ở lại Arsenal vì không nhận được lời đề nghị nào

 

Ngôi sao có biệt danh ‘Hoàng tử’ cũng cho biết anh đã nói chuyện với HLV Arsene Wenger về vai trò của mình trong đội hình Pháo thủ và những tín hiệu nhận được từ chiến lược gia người Pháp là rất tích cực:

 

 

Wenger nhấn mạnh rằng ông đặt niềm tin ở tôi. Tôi không phải sợ ai cả. Tôi chỉ mới trở lại tập luyện được 2 tuần. Nếu đạt 100% thể lực, tôi sẽ chẳng ngại cạnh tranh với ai cho vị trí xuất phát”.

 

 

Podolski chuyển tới Arsenal từ đội bóng quê hương Cologne vào năm 2012. Mùa giải đầu tiên của anh tại Emirates khá ấn tượng với 33 lần ra sân và 11 bàn thắng tại Premier League. Tuy vậy, mùa giải vừa qua, ảnh hưởng của chấn thương khiến tiền đạo này chỉ có 20 lần ra sân (14 lần đá chính) và ghi được 8 bàn thắng cho Pháo thủ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Podolski ở lại Arsenal Arsenal bán Podolski Podolski rời Arsenal video Podolski Arsrenal Podolski Arsenal Premier League
Xem thêm