Quảng cáo

Vidic hào hứng trong buổi đầu tiên tại Italia

Thứ tư, 09/07/2014 10:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan đã tập trung để chuẩn bị cho mùa giải 2014-2015. Cựu trung vệ Man United, Nemanja Vidic đã hội quân và tham gia tập luyện cùng đội bóng mới và những người đồng đội mới.

 

Nemanja Vidic tập buổi đầu tiên cùng Inter Milan, Inter tập trung chuẩn bị cho mùa 2014-2015, Inter hội quân, Vidic ra mắt Inter Milan, Vidic tiếp tục khoác áo số 15 tại Inter, Nemanja Vidic Inter Milan, Nemanja Vidic, Inter Milan, Serie ANemanja Vidic và Mauro Icardi trong buổi tập của Inter Milan

 

Nemanja Vidic đã quyết định chia tay Manchester United để đầu quân cho Inter Milan kể từ mùa giải 2014-2015. Ngày hôm qua, đội bóng Italia đã có buổi tập đầu tiên để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Trung vệ người Serbia đã có mặt tại trung tâm huấn luyện Appiano Gentile và tỏ ra thích nghi rất nhanh với đội bóng mới.

 

Thứ 6 tuần trước, Vidic đã chính thức ra mắt người hâm mộ Nerazzurri và sẽ tiếp tục mặc chiếc áo số 15 như nó đã gắn bó với anh trong 8 mùa giải ở Old Trafford.

 

Nemanja Vidic tập buổi đầu tiên cùng Inter Milan, Inter tập trung chuẩn bị cho mùa 2014-2015, Inter hội quân, Vidic ra mắt Inter Milan, Vidic tiếp tục khoác áo số 15 tại Inter, Nemanja Vidic Inter Milan, Nemanja Vidic, Inter Milan, Serie ATrung vệ người Serbia hào hứng trong buổi tập cùng đội bóng mới

 

Ngôi sao 32 tuổi kí hợp đồng 3 năm với Inter và mục tiêu của anh tại đội bóng mới là đem về Scudetto đầu tiên cho họ kể từ mùa giải 2009-2010.

 

Inter là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới với một lịch sử và truyền thống vĩ đại. Họ có một dự án ở đây và tôi rất hứng thú với nó. Khi Inter tiếp cận, có nhiều đội bóng muốn có tôi nhưng tôi hạnh phúc khi được ở đây”, Vidic nói trong buổi ra mắt.

 

Inter Milan sẽ có trận đấu đầu tiên với đối thủ chưa xác định trong ít ngày tới trước khi bay đến Mỹ tham dự giải đấu giao hữu mùa hè. Tại Mỹ, họ sẽ gặp Real Madrid (ngày 26/7), Manchester United – đội bóng cũ của Vidic (ngày 30/7) và AS Roma (ngày 2/8).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nemanja Vidic tập buổi đầu tiên cùng Inter Milan Inter tập trung chuẩn bị cho mùa 2014-2015 Inter hội quân Vidic ra mắt Inter Milan Vidic tiếp tục khoác áo số 15 tại Inter Nemanja Vidic Inter Milan Nemanja Vidic Inter Milan Serie A
Xem thêm