Quảng cáo

Vượt qua một loạt đại gia, AS Roma sắp sở hữu siêu tiền đạo

Thứ ba, 15/04/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo ngôi sao của Porto, Jackson Martinez được cho là sẽ từ chối một loạt các đại gia như Arsenal và Chelsea để gia nhập AS Roma vào mùa hè này.

 

Video bàn thắng: Martinez ghi bàn duy nhất, Porto hạ gục Napoli

 

Jackson Martinez, 27 tuổi, hiện còn hợp đồng với FC Porto đến tháng Sáu năm 2016. Phong độ chói sáng của tiền đạo người Colombia khiến anh nằm trong danh sách ‘săn đầu người’ của một loạt các đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó phải kể tới Arsenal và Chelsea, hai đội bóng lắm tiền nhiều của của xứ sương mù.

 

Tuy vậy, có vẻ như ngôi sao của Porto đã có quyết định của riêng mình khi đồng ý gia nhập AS Roma vào cuối mùa giải này. Theo Leggo, tờ báo thể thao có trụ sở tại Roma, thì tuyển thủ Colombia và người đại diện của mình đã đồng ý với các điều khoản trong một hợp đồng trị giá 28 triệu euro để anh gia nhập Bầy sói từ mùa giải tới mặc dù các thông báo chính thức từ đội bóng đang thi đấu tại Serie A vẫn chưa được đưa ra.

 

Jackson Martinez gia nhập AS Roma với giá 28 triệu euro, Jackson Martinez từ chối Arsenal và Chelsea để gia nhập AS Roma, AS Roma sắp sở hữu Jackson Martinez của Porto, siêu tiền đạo Martinez của Porto sẽ gia nhập AS Roma vào mùa hè, AS Roma chiêu mộ Jackson Martinez với giá 28 triệu euro để tăng cường hàng công, đánh bại Chelsea và Arsenal AS Roma sở hữu Jackson Martinez 28 triệu euroJackson Martinez sẽ gia nhập AS Roma với giá 28 triệu euro vào mùa hè này

 

Bên cạnh Martinez, đội bóng của chủ tịch James Pallotta cũng để mắt tới các ngôi sao khác như Mario Mandzukic (Bayern Munich) và Christian Benteke (Aston Villa) để tăng cường sức mạnh cũng như chiều sâu cho hàng tấn công. Nhưng một thỏa thuận với siêu tiền đạo của Porto sẽ kết thúc tất cả những tin đồn khác.

 

Jackson Martinez đã chơi bóng trong màu áo Những chú rồng kể từ năm 2012 sau khi chuyển tới Bồ Đào Nha từ Chiapas. Trong 53 lần ra sân tại Liga Sagres, anh đã ghi được tới 41 bàn thắng cho nhà vô địch Bồ Đào Nha, một hiệu suất vô cùng ấn tượng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Jackson Martinez gia nhập AS Roma với giá 28 triệu euro Jackson Martinez từ chối Arsenal và Chelsea để gia nhập AS Roma AS Roma sắp sở hữu Jackson Martinez của Porto siêu tiền đạo Martinez của Porto sẽ gia nhập AS Roma vào mùa hè AS Roma chiêu mộ Jack
Xem thêm