Quảng cáo

Maradona bỏ vợ sắp cưới vì ghen với De Gea

Thứ hai, 17/03/2014 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nghi ngờ vợ sắp cưới có tình ý với thủ môn De Gea, huyền thoại bóng đá Argentina - Maradona quyết định chia tay cô bồ kém 30 tuổi.

 

Maradona, Cậu bé vàng, Rocio Oliva, David de Gea, Hậu trường,Ngôi sao

De Gea và Maradona chụp ảnh khi gặp nhau ở Dubai

 

Theo tờ Mirror và tờ Sunday People của Anh, Maradona và vợ sắp cưới Rocio Oliva đã quyết định hủy đám cưới sau khi liên tục cãi vã thời gian qua. Nguyên nhân chính của việc hục hặc là vì Maradona nghi cô bồ trẻ có tình ý với thủ môn David De Gea (MU). Sau khi bị "Cậu bé vàng" nói lời chia tay, Rocio Oliva một mình bay về Buenos Aires. 

 

Maradona, Cậu bé vàng, Rocio Oliva, David de Gea, Hậu trường,Ngôi sao

Maradona hôn Rocio Oliva trong tiệc đính hôn hôm 14/2/2014

 

Trong chuyến tập huấn ngắn ngày của MU ở Dubai (UAE) hồi giữa tháng 2, các cầu thủ của đội bóng Anh đã có dịp gặp gỡ Maradona. Trong lần ghé thăm sân tập của MU, Maradona đưa theo cô vợ sắp cưới Rocio Oliva. "Cậu bé vàng" không thể ngờ được rằng buổi giao lưu vui vẻ đó lại mang cho ông những rắc rối và bực bội sau này. Trong khi trò chuyện làm quen, Rocio và thủ môn De Gea đã trao đổi số điện thoại và địa chỉ Twitter để giữ liên lạc.

 

Maradona, Cậu bé vàng, Rocio Oliva, David de Gea, Hậu trường,Ngôi sao

Maradona mặt buồn rượi khi dự khán trận MU 0-3 Liverpool

 


Đây là lý do khiến Maradona tin rằng Rocio và De Gea đã đi xa hơn bình thường dù thủ môn người TBN mới đây đã lên tiếng khẳng định còn chưa hề gặp Rocio Oliva ở ngoài đời. 


Cháu gái của Maradona cũng có vài lời lẽ bóng gió trên Twitter khi viết: "Rocio Oliva có thể đi tìm một người trẻ hơn. Một thủ môn chẳng hạn". 


Hôm qua, Maradona cũng tới dự khán trận đấu giữa MU và Liverpool nhưng vẻ mặt của ông có vẻ không được vui. Maradona và cô bồ trẻ vừa mới tổ chức tiệc đính hôn hoành tráng vào ngày Valentine 14/2 và giờ có thể sẽ chẳng có đám cưới nào diễn ra hết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Maradona Cậu bé vàng Rocio Oliva David de Gea Hậu trường Ngôi sao
Xem thêm