Quảng cáo

Abidal mong Barca giữ chân Alves

Thứ ba, 03/02/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu hậu vệ Barca, Eric Abidal mong đội bóng xứ Catalan sẽ giữ chân Dani Alves lại khi cầu thủ người Brazil sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

 

VIDEO: Đây là cách mà Messi và Alves khởi động

Dani Alves sẽ hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa giải này. Tại Tây Ban Nha, đã có nhiều lời đồn đoán rằng đội chủ sân Nou Camp sẽ không có ý định gia hạn hợp đồng với anh. Đến lúc đó, Alves sẽ trở thành cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng.

Trước tin đồn này, cựu hậu vệ Barca, Eric Abidal đã lên tiếng mong đội bóng cũ sẽ giữ chân Alves. Anh nói: "Dani là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng điều mà Barca cần làm lúc này là nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cậu ấy nếu như không muốn phải hối tiếc”.

dani alves,Cựu hậu vệ Barca, Eric Abidal,đội bóng xứ Catalan, giữ chân Dani Alves, cầu thủ người brazil ở barca, hậu vệ barca, hậu vệ phải,

Abidal và Alves là đôi bạn thân tại Barca

Trước khi rời Barca, Abidal là đồng đội chơi rất thân với Dani Alves. Hiện tại, họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau ngoài đời và có mối quan hệ tốt. Khi còn khoác áo Barca, Abidal là hậu vệ cánh trái được HLV Pep Guardiola tin dùng. Anh còn được sử dụng ở vị trí trung vệ trong một số trận đấu và đều thi đấu rất tốt.

Về phần Dani Alves, dù đã 31 tuổi nhưng hậu vệ cánh phải này vẫn đang là trụ cột của Barca ở mùa này. Ngoài ra, Alves còn thường xuyên được các CLB lớn dạm hỏi như Arsenal, MU. Mùa này, Alves đã chơi 24 trận cho Barca và có 4 đường kiến tạo thành bàn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
dani alves eric abidal barca barcelona nou camp arsenal
Xem thêm