Cổ động viên Tin Lớn & Anh Em FC: Náo nhiệt và chuyên nghiệp

Thứ ba, 02/06/2015 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong số các đội bóng phủi ở Hà Nội, không CLB nào có đội ngũ cổ động viên chuyên nghiệp và náo nhiệt như các fan của Tin Lớn & Anh Em FC.

VIDEO: Những khoảnh khắc đẹp của Tin Lớn ở Ngoại hạng phủi 2014

Mỗi trận đấu mà Tin Lớn & Anh Em FC thi đấu, dù là giao hữu hay đá giải, các CĐV của họ cũng mang theo trống chiêng để cổ vũ. Một chiếc trống cái làm từ da trâu, gỗ mít chuẩn luôn là thứ không thể thiếu trong các chuyến thi đấu của Tin Lớn FC. CĐV Hoàng 'hipp' luôn là người giữ vai trò đánh trống. Ngồi sát bên cạnh anh là một CĐV khác cầm chiêng gõ theo tiếng trống rất nhịp nhàng, cộng với một đội kèn chuyên nghiệp khiến không khí mà CĐV Tin Lớn tạo ra lúc nào cũng như một lễ hội. Có thể nói, dàn CĐV này đã cùng nhau tấu lên một bản nhạc sôi động trên các sân bóng đá phong trào. Thông thường, có hàng chục CĐV Tin Lớn đi theo đội cổ vũ. Ở những trận quan trọng, con số đó lên tới hơn trăm người.

CĐV Tin Lớn luôn mang theo trống để cổ vũ các cầu thủ của mình

Tin Lớn & Anh Em FC là nhà vô địch Ngoại hạng phủi mùa 2 (2014). Trước giải đấu đó, họ là một ẩn số, một đội bóng chưa mấy tên tuổi trong giới phủi Hà thành. Tuy nhiên, khi đến với Ngoại hạng phủi, Tin Lớn trình làng một đội hình mạnh, có chiều sâu và lối chơi đẹp mắt, máu lửa. Đặc biệt, các CĐV của họ trên khán đài sân Bộ Công An thì luôn là những người ồn ào nhất, cổ vũ nhiệt tình nhất.

Những khẩu hiệu mà CĐV Tin Lớn thường dùng là: "Một hai ba, CĐV yêu Tin Lớn", "Tin Lớn cố lên". Trong đám đông CĐV của Tin Lớn, luôn có 1 người 'nhạc trưởng'. Người 'quản ca' này sẽ bắt nhịp để tất cả cùng hô. Mỗi khi cầu thủ nào của Tin Lớn FC có một pha bóng hay thì lập tức các CĐV của họ sẽ cổ vũ người này. Đó có thể là những câu hô vang như: "Một hai ba, Lâm 'voi' cố lên", "Hưng 'xốp' cố lên'', v.v...

Trong trận đấu mới nhất của Tin Lớn ở vòng 3 VCK Forumbongda lần thứ 6, họ thắng 3-0 trước Gia Việt FC.  Trên đường pitch, HLV kiêm ông bầu Mouri Tin: Trần Quốc Hùng đi lại, chỉ đạo chiến thuật và hò hét đến lạc cả giọng. Dưới cái nắng 39-40 độ C ngoài trời, nhà cầm quân trẻ tuổi này cứ đầu trần, quần đùi, áo phông mà chỉ đạo, theo sát từng diễn biến của trận đấu. Đằng sau lưng ông bầu trẻ này là dàn CĐV hừng hực khí thế... Cứ như vậy, các cầu thủ Tin Lớn trên sân luôn được tiếp thêm sức mạnh. Nhiều người thường nói, Tin Lớn đi đá sân 7 thì toàn vào sân với 8 người là ý nói họ có một dàn CĐV hùng hậu quá.

HOÀNG TUẤN ANH

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin Lớn & Anh Em Trần Quốc Hùng Ngoại hạng phủi HPL S2 Bóng đá phủi
Xem thêm