Quảng cáo

David Moyes tiết lộ chiến thuật gặp Bayern Munich của Man United

Thứ hai, 07/04/2014 18:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV David Moyes của Man United đã tiết lộ chiến thuật ông sẽ sử dụng trong trận lượt về tứ kết Champions League gặp Bayern Munich.

 

David Moyes,Bayern Munich - MU,Bayern Munich vs MU,Bayern Munich - Man United,Bayern Munich vs Man United,Cúp C1,Champions League,Tứ kết lượt về

David Moyes sẽ dùng chiến thuật nào ở trận lượt về?



Ở trận lượt đi, Moyes áp dụng chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh khá thành công khi tiếp đón Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng của ông lại bị Bayern ghi được 1 bàn thắng và điều này đồng nghĩa với việc MU buộc phải ghi thêm bàn thắng ở trận lượt về nếu muốn đi tiếp. Với tình hình đó, chiến lược gia người Scotland đang xem xét áp dụng một chiến thuật hợp lý để kiếm bàn thắng trên đất Đức.


Chia sẻ với phóng viên của UEFA trước thềm trận tứ kết lượt về Champions League, Moyes nói: "Bạn có thể bước vào một số trận đấu ở Champions League với lối chơi phòng thủ chặt và chờ đợi cơ hội phản công. Tôi nghĩ chẳng có gì đáng xấu hổ với những gì lối chơi của chúng tôi ở trận lượt đi cả. Tất nhiên không phải mọi trận đấu Man United đều thi đấu như vậy. Đó là chiến thuật và tôi nghĩ toàn đội đã làm tốt trong trận đấu đó. Nhưng có thể, chúng tôi sẽ phải thay đổi một chút trong trận lượt về này, cách tiếp cận sẽ khác.”


“Tôi đang suy nghĩ về chiến thuật mình sẽ sử dụng. Chúng tôi đang ở trong một cuộc đối đầu chiến thuật và Pep cũng có thể thực hiện một vài thay đổi. Có lẽ họ vẫn sẽ giữ nguyên lối đá, nhưng có sự xáo trộn trong đội hình. Còn với MU, tôi sẽ phải đưa ra quyết định xem có nên thay đổi lối chơi hay không. Đó là điều khiến tôi đang phải đau đầu suy nghĩ.”
Trận lượt về giữa Bayern và MU sẽ diễn ra vào lúc 1h45 (giờ Việt Nam) ngày 10/4 tới đây.

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
David Moyes Bayern Munich - MU Bayern Munich vs MU Bayern Munich - Man United Bayern Munich vs Man United Cúp C1 Champions League Tứ kết lượt về
Xem thêm