Quảng cáo

MU đón tin vui trước đại chiến với Chelsea

Thứ sáu, 10/01/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea vào ngày 19/1 tới ở Premier League, MU đã đón tin vui khi tiền đạo Van Persie đang hồi phục tốt và có thể kịp ra sân.

 

MU vs Chelsea, Chelsea vs MU,Man United vs Chelsea,Chelsea vs Man United,Van Persie,David Moyes,Premier LeagueNHM MU nóng lòng thấy sự kết hợp của Persie và Rooney

 


Van Persie đã dính chấn thương đùi ở trận cuối cùng của vòng bảng Champions League với Shakhtar Donetsk hôm 11/12 năm ngoái. Tiền đạo người Hà Lan đã phải ngồi ngoài 8 trận gần đây của Man United và khiến các CĐV cảm thấy "nhớ". Trong 8 trận này, Quỷ đỏ chỉ thắng 5 và thua tới 3 trận.


HLV thể lực Arno Philips của CLB PSV Eindhoven, một chuyên gia vật lý trị liệu có tiếng tại Hà Lan đã chữa trị và giúp Persie phục hồi. 


Hôm 29/12, cựu tiền đạo Arsenal đã trở lại khu tập huấn Carrington của MU và HLV David Moyes đã mừng rỡ thông báo anh sẽ sớm trở lại trong vài ngày tới. Khoảng 9 ngày nữa Persie sẽ hoàn toàn bình phục. 


Như vậy, Van Persie có thể sẽ đá trận gặp Chelsea ở vòng 22 Premier League vào ngày 19/1 tới. Đây là một tin rất vui đối với BHL Quỷ đỏ cũng như các đồng đội của Persie. Đẳng cấp của Persie là không phải bàn cãi, anh đã là Vua phá lưới mùa giải trước. Ở mùa này, dù ít ra sân nhưng Persie cũng đã có 10 bàn thắng và 2 pha kiến tạo thành bàn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU vs Chelsea Chelsea vs MU Man United vs Chelsea Chelsea vs Man United Van Persie David Moyes Premier League
Xem thêm