Quảng cáo

Nadal "lác mắt" trước người mẫu nhặt bóng siêu vòng 1

Thứ hai, 24/02/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tay vợt Nadal vừa vô địch giải Rio Open đã có phen "lác mắt" trước vẻ đẹp gợi cảm của người mẫu nhặt bóng siêu vòng 1.

 

Rafael Nadal, Rio Open, người mẫu nhặt bóng siêu vòng 1,người mẫu nhặt bóng , Masters Series Madrid

Nadal "lác mắt" trước người mẫu nhặt bóng siêu vòng 1

 


Với chiến thắng 6-3 7-3 trong trận chung kết trước đối thủ Alexandr Dolgopolov, Nadal đã trở thành nhà vô địch đầu tiên tại Rio Open. Đây là danh hiệu thứ 62 của tay vợt người Tây Ban Nha.

 

 

Video: Nadal "lác mắt" trước người mẫu nhặt bóng siêu vòng 1

 


Ở vòng bán kết, Nadal đã từng có một vài phen mất tập trung khi bị vẻ gợi cảm của cô người mẫu nhặt bóng có vòng 1 "siêu khủng". Ban tổ chức giải đấu năm nay ở Rio De Janeiro đã tuyển lựa nhiều người mẫu có thân hình nóng bỏng chỉ để nhặt bóng. Điều này không chỉ gây chú ý đối với đông đảo khán giả mà còn thu hút ánh nhìn của các tay vợt nam, trong đó có Nadal.


Dù đã đi nhiều nơi thi đấu và gặp vô số người đẹp nhưng Nadal vẫn không thể "cưỡng lại" sức hút của người đẹp đứng bên cạnh. Các camera đã lập tức ghi lại những hình ảnh thú vị này. Sau đó, hình ảnh Nadal liếc trộm cô người mẫu xinh đẹp đã được phán tán rộng rãi trên mạng xã hội Twitter và trang chia sẻ video Youtube. 


Một số người dùng Twitter đã đưa ra những bình luận khá hài hước như: "Có một người đẹp nhặt bóng bên cạnh băng ghế của Nadal. Đó là quả bom nguyên tử”…"

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Rafael Nadal Rio Open người mẫu nhặt bóng siêu vòng 1 người mẫu nhặt bóng Masters Series Madrid
Xem thêm