Quảng cáo

Ronaldo bị cậu bé nhặt bóng làm bẽ mặt

Thứ hai, 09/02/2015 13:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở trận thua Atletico Madrid 0-4 mới đây, Ronaldo đã có phen tẽn tò với một cậu bé nhặt bóng của đội chủ sân Vicente Calderon.

Atletico Madrid 4-0 Real Madrid, Ronaldo bị cậu bé nhặt bóng làm bẽ mặt, ronaldo, cr7, cậu bé nhặt bóng, ronaldo bị làm xấu hổ, kết quả la liga, bảng xếp hạng la liga, lịch thi đấu la liga, kết quả bóng đá, real madrid đá tuần này

Cậu bé nhặt bóng ném bóng đi và không thèm nhìn Ronaldo

Những trận derby thành Madrid luôn rất căng thẳng. Sự thù địch giữa hai đội bóng cùng thành phố không chỉ thường trực trong lòng các CĐV đôi bên mà còn xuất hiện trong cả các cậu bé nhặt bóng. Bằng chứng là trong trận Atletico Madrid 4-0 Real Madrid hôm thứ Bảy vừa qua, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bị một cậu bé nhặt bóng ở sân Vicente Calderon làm cho bẽ mặt.

VIDEO: Ronaldo im tiếng trong ngày Real thua tan tác

Trong một tình huống Real Madrid được hưởng quả ném biên, Ronaldo đang hăm hở chạy ra đường biên để đón bóng thì cậu bé nhặt bóng đã bất ngờ ném trái bóng xuống đất rồi nhìn CR7 với vẻ mặt đầy thách thức.

Hành động của cậu bé này khiến các fan của Real Madrid vô cùng tức giận. Họ đã la ó không ngớt trên khán đài còn về phần Ronaldo, anh cũng không thể vui được. Dù rất bực tức nhưng Ronaldo chỉ nở một nụ cười và ngao ngán bỏ đi.

Đây là trận đấu mà Ronaldo mới trở lại sau án treo giò 2 trận vì hành động đánh nguội cầu thủ của Cordoba hôm 24/1. Cách đây ít hôm (5/2), Ronaldo cũng chính thức bước sang tuổi 30. Vì thế, CR7 nhận được nhiều kỳ vọng ở trận đấu này tuy nhiên anh và đồng đội đã có một trận đấu đáng quên.

Sau thất bại này, Ronaldo và một số đồng đội như Marcelo, James Rodriguez đã cùng đi dự một bữa tiệc để giải khuây.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
real madrid atletico madrid la liga ronaldo benzema
Xem thêm