Quảng cáo

Sanchez giành giải cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2014/15

Thứ tư, 27/05/2015 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015 do CĐV bầu chọn.

Nội dung chính

 

VIDEO: Skill quá ảo của Alexis Sanchez

Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (PFA) đã tổ chức một cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014/2015. Đã có tới 200 nghìn CĐV tham gia bình chọn từ đầu tháng 5 khi danh sách 10 ứng viên hàng đầu được công bố.

alexis sanchez, cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng anh, eden hazard, premier league, chelsea, arsenal

Kết quả, Alexis Sanchez là người giành được nhiều phiếu bầu nhất, hơn cả Eden Hazard hay Aguero. Tân binh của Arsenal trong mùa giải vừa qua đã ghi được 24 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 16 bàn tại Ngoại hạng Anh.

Sanchez được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Arsenal ở mùa vừa rồi, góp công lớn giúp Pháo thủ về đích ở vị trí thứ 3 tại Ngoại hạng Anh, vào chung kết FA Cup. Sự bền bỉ, tốc độ và kĩ thuật của Sanchez đem đến một làn gió mới trên hàng công Arsenal. Có Sanchez, HLV Wenger luôn có một phương án ghi bàn lợi hại.

Trước Sanchez, hai giải thưởng cá nhân cao quý khác đã thuộc về tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Cầu thủ người Bỉ giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh) và FWA (Hiệp hội các cây viết thể thao Anh quốc)

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
alexis sanchez cầu thủ xuất sắc nhất ngoại hạng anh eden hazard premier league chelsea arsenal
Xem thêm