Quảng cáo

Trọng tài công nhận 'bàn thắng ma' bắt chính trận Barca - Atletico Madrid

Thứ hai, 31/03/2014 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vị trọng tài từng công nhận 'bàn thắng ma' của Kiessling tại Bundesliga - Felix Brych sẽ bắt chính trận Barca gặp Atletico Madrid trên sân Nou Camp rạng sáng 2/4 tới.

 

Barca - Atletico Madrid,Barca vs Atletico Madrid,Felix Brych,Cúp C1,Champions League,Tứ kết Cúp C1,Tứ kết Champions League,Lượt đi tứ kết,tứ kết lượt đi,Barca,Atletico MadridFelix Brych từng bắt chính trận Barca 0-1 Chelsea (tứ kết lượt đi mùa 2009/2010)

 


Tại mùa giải năm nay, trọng tài Felix Brych đã trở nên nổi tiếng theo một cách không mấy vui vẻ gì. Ông đã công nhận 'bàn thắng ma' của Stefan Kiessling (Leverkusen) trong trận đấu với Hoffenheim ở Bundesliga. Ở tình huống đó, cú đánh đầu của Kiessling đã đưa bóng bay ra ngoài khung thành Hoffenheim, nhưng bóng sau đó chui vào một lỗ thủng cạnh lưới đi vào trong và được trọng tài công nhận Felix Brych bàn thắng. Ngay cả Kiessling cũng tỏ ra ngỡ ngàng khi được công nhận bàn thắng này.


UEFA đã chỉ định 'ông vua áo đen' này bắt chính trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Barca và Atletico Madrid vào đêm mai. Thông tin này khiến phía Barca không cảm thấy vui bởi theo thống kê, đội bóng xứ Catalan chưa từng thắng trong các trận mà ông này cầm còi. 


Tính riêng ở Champions League, trong các trận Felix Brych cầm còi, Barca đã hòa với AC Milan ở vòng bảng mùa này, thua Chelsea ở lượt đi bán kết mùa 2011/12. Còn ở trận giao hữu trước mùa này, Barca cũng thua 0-2 trước Bayern Munich khi Felix Brych bắt chính.


Ngược với Barca, Atletico Madrid lại có thành tích tốt khi Felix Brych bắt chính. Họ từng thắng  trước Vojvodina (năm 2007) và Panathinaikos (năm 2009).

Sự kiệnTứ kết Cúp C1
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
Atletico và Barca đều bị 'cướp' trắng 1 quả penalty?
(Thethao247.vn) - Atletico Madrid và Barcelona ít nhất một lần đã phản ứng rất quyết liệt với quyết định của trọng tài, họ đều đòi được hưởng phạt đền.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca - Atletico Madrid Barca vs Atletico Madrid Felix Brych Cúp C1 Champions League Tứ kết Cúp C1 Tứ kết Champions League Lượt đi tứ kết tứ kết lượt đi Barca Atletico Madrid
Xem thêm