Quảng cáo

Arsenal 2-1 Crystal Palace: Ramsey ghi bàn, Pháo thủ ngược dòng ngoạn mục

Chủ nhật, 17/08/2014 02:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cả hai bàn thắng của Arsenal ghi vào lưới Crystal Palace đều đến ở những phút bù giờ cuối mỗi hiệp đấu. Ramsey trở thành người hùng khi lập công giúp Pháo thủ ngược dòng ngoạn mục.

Video clip bàn thắng: Arsenal 2-1 Crystal Palace (Ngoại hạng Anh 2014/15)

 

Arsenal 2-1 Crystal Palace, Arsenal thắng 2-1 Crystal Palace, Arsenal lội ngược dòng, Arsenal thắng ngược, Ramsey ghi bàn phút bù giờ, Ramsey lại ghi bàn, Arsenal bị dẫn trước

Ramsey (số 16) ghi bàn ở phút 92 giúp Arsenal thắng ngược 2-1

 

Trong hiệp 1, Arsenal tạo được thế trận dồn ép đối phương với hàng tiền vệ cơ động. Đội chủ nhà kiểm soát bóng tốt đến nỗi tiền đạo cắm của Palace là Chamakh cũng phải lùi về tận hàng tiền vệ để tham gia phòng ngự.

 

Tân binh Alexis Sanchez làm khá  tốt nhiệm vụ quấy rối bên hành lang cánh phải của Arsenal, tuy nhiên ở những tình huống bóng cuối cùng cựu cầu thủ Barca thường xử lý không chính xác.

 

Một tân binh khác là hậu vệ cánh phải Debuchy cũng chơi khá hay khi có những đường lên bóng khá nguy hiểm. Tuy nhiên, hàng phòng ngự Crystal Palace thi đấu rất tập trung.

 

Bất ngờ xảy ra ở phút 34 khi Arsenal đã để thủng lưới trước sau cú đánh đầu chính xác của tân binh Hangeland bên phía đội khách. Công lớn trong tình huống vừa qua là cú đá phạt góc chính xác của Puncheon.

 

Arsenal có bàn gỡ 1-1 ở phút bù giờ của hiệp 1 khi trung vệ Koscielny đánh đầu ghi bàn từ pha đá phạt chính xác của Sanchez.

 

Arsenal 2-1 Crystal Palace, Arsenal thắng 2-1 Crystal Palace, Arsenal lội ngược dòng, Arsenal thắng ngược, Ramsey ghi bàn phút bù giờ, Ramsey lại ghi bàn, Arsenal bị dẫn trước

Koscielny ăn mừng bàn thắng gỡ hòa cùng tân binh Chambers

 

Sang hiệp 2, các cầu thủ Crystal Palace tiếp tục sử dụng lối chơi phòng ngự kín kẽ khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Chấn thương đã khiến Gibbs không thể thi đấu tiếp và phải rời sân nhường chỗ cho Monreal. Tiền đạo Giroud cũng được tung  vào sân thay cho Sanogo.

 

Phút 69, Sanchez và Cazorla có pha phối hợp ăn ý nhưng đáng tiếc là cú dứt điểm cuối cùng của tân binh người Chile vẫn không thắng được thủ môn Speroni.

 

Arsenal tiếp tục thay đổi người, Oxlade-Chamberlain vào sân thay cho Wilshere và Alexis Sanchez đã dạt sang cánh trái thi đấu. Sức ép được các Pháo thủ tạo ra từ hai bên cánh là rất lớn.

 

Cuối cùng, hàng thủ Crystal cũng phải đổ vỡ ở phút 92 khi tiền vệ Ramsey đã có mặt đúng chỗ để dứt điểm ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho Arsenal sau một tình huống lộn xộn ở vòng cấm.

 

Trận đấu kết thúc với phần thắng 2-1 nghiêng về phía chủ nhà Arsenal, khép lại màn lội ngược dòng ngoạn mục của thày trò HLV Wenger.

 

Đội hình ra sân:


Arsenal: Szczesny; Debuchy, Gibbs, Koscielny, Chambers; Arteta, Ramsey, Wilshere; Cazorla, Sanchez, SanogoDự bị: Rosicky, Giroud, Oxlade-Chamberlain, Monreal, Martinez, Campell, Coquelin


Crystal Palace: Speroni; Ward, Kelly, Hangeland, Dann; Jedinak, Ledley, Puncheon, Bolaise; Chamakh, CampellDự bị: McCarrthy, O'Keefe, Hennessey, Gayle, Murray, Bannan, Delaney

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Crystal Palace Premier League Emirates Sanchez
Xem thêm