Quảng cáo

HAGL 1-2 Thanh Hóa: Thua ngược đáng tiếc

Thứ bảy, 17/01/2015 19:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đã có một trận đấu chơi khá tốt nhưng vẫn thúc thủ 1-2 trước Thanh Hóa ngay trên sân nhà Pleiku.

Nội dung chính

 

Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, Link xem trực tuyến HAGL vs Thanh Hóa, Xem bóng đá trực tuyến V league 2015,hoàng anh gia lai đấu với thanh hóa, công phượng

Hoàng Thiên mở tỉ số cho HAGL

Sau trận thua 1-2 trước ĐTLA ở vòng 2 V-league 2015, HAGL đặt quyết tâm giành chiến thắng ở trận gặp Thanh Hóa chiều nay. Khởi đầu trận đấu, đội bóng phố Núi là đội nhập cuộc tốt hơn. Các cầu thủ áo xanh kiểm soát bóng tốt trong hiệp 1 và tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Vĩnh Lợi.

Ở trận này, HAGL xuất quân với 100% nội binh trong đội hình. Chỉ đến phút 64, ngoại binh Zdrayko mới được tung vào sân thay cho Hoàng Thiên. Trong hiệp 1, HAGL tập trung tấn công bên cánh phải với sự dâng cao của hậu vệ Văn Sơn. Các cầu thủ Thanh Hóa chơi khá rắn trong hiệp 1 khi phải nhận tới 3 thẻ vàng. 

VIDEO bàn thắng HAGL 1-2 Thanh Hóa

Phút 33, tỉ số bất ngờ được mở cho HAGL. Từ đường chuyền dài chính xác của Xuân Trường, Hoàng Thiên băng xuống dứt điểm thành công mở tỷ số cho HAGL. 

Sang hiệp 2, Thanh Hóa chơi tốt hơn và có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 54. Từ đường chuyền vào bên cánh phải, Văn Thanh chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho Thanh Hóa. 

Sau khi gỡ hòa, Thanh Hóa chơi khởi sắc hơn và liên tục ép sân. Ở vị trí sát vạch 16m50 của HAGL, Đình Tùng tung cú volley đưa bóng đi hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa vào phút 66. 

Sau khi bị thủng lưới, HAGL có sự thay đổi người khi  Xuân Trường rời sân nhường chỗ cho Trần Vũ và nhường lại băng đội trưởng cho Tuấn Anh. Tuy nhiên, Thanh Hóa đã chơi rất chặt chẽ trong những phút còn lại và bảo toàn được tỉ số.

Trận đấu kết thúc. Tỉ số chung cuộc là 2-1 nghiêng về Thanh Hóa. Như vậy, HAGL mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên của V-league 2015 (1 thắng, 2 thua). 

Đội hình ra sân

HAGL: Văn Tiến, Hồng Duy, Đức Lương, Văn Long, Văn Sơn; Hoàng Thiên, Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng; Công Phượng, Văn Toàn.
Thanh Hóa: Vĩnh Lợi; Đức Tuấn, Văn Phong, Bakel, Tấn Đạt; Văn Tân, Văn Thanh, Quý Sửu, Sĩ Cường; Đình Tùng, Silva.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
hagl thanh hóa v league công phượng tuấn anh
Xem thêm