Quảng cáo

Tuấn Hưng bị đuổi khỏi sân phủi

Thứ hai, 29/09/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau tin đồn đánh nhau ở Hải Dương, ca sĩ Tuấn Hưng lại bị đuổi khỏi sân phủi trong trận đấu mà H.A.T thua 3-4 Thành Đồng FC.

 

VIDEO: Pha lập công của ca sỹ Tuấn Hưng trên sân phủi     

 

Chiều qua 28/9, đội bóng H.A.T của ca sĩ Tuấn Hưng đã chạm trán ĐKVĐ giải Ngoại hạng Hà Nội (HPL2) - Thành Đồng FC. Ở trận này, ông bầu kiêm HLV trưởng đội bóng H.A.T không trực tiếp vào sân mà chỉ đứng ngoài chỉ đạo chiến thuật.

 

Trận đấu diễn biến quá gay cấn, kịch tính nên HLV Tuấn Hưng không kiểm soát được cảm xúc, sau bàn gỡ 3-3, anh chạy vào sân ăn mừng bị trọng tài nhắc nhở song lại có hành vi húc đầu vào ngực và bị mời lên khán đài.

 

Tuấn Hưng, Ca sĩ Tuấn Hưng, H.A.T 3-4 Thành Đồng, Tuấn Hưng bị đuổi,Tuấn Hưng đánh nhau, Tuấn Hưng đá bóng, Tuấn Hưng đá phủi, Đội bóng Tuấn Hưng, HAT, Thành ĐỒng,Ngoại hạng hà nội, hpls2

Tuấn Hưng phản ứng gay gắt với trọng tài và bị đuổi khỏi sân

 

Tuấn Hưng phải đứng bên ngoài đường pitch cùng khán giả và chứng kiến đội nhà để lọt lưới thêm một bàn nữa. Thua chung cuộc Thành Đồng FC với tỷ số 3-4, đội bóng H.A.T vẫn chỉ có được 5 điểm và đứng ở cuối bảng xếp hạng HPL2.

 

Sau trận đấu, ca sĩ Tuấn Hưng chạy tới phản ứng gay gắt tổ trọng tài. Nhiều CĐV tò mò vây quanh khiến tổ trọng tài phải tìm cách rút lui để tránh gây mất trật tự giải đấu.

 

Tuấn Hưng, Ca sĩ Tuấn Hưng, H.A.T 3-4 Thành Đồng, Tuấn Hưng bị đuổi,Tuấn Hưng đánh nhau, Tuấn Hưng đá bóng, Tuấn Hưng đá phủi, Đội bóng Tuấn Hưng, HAT, Thành ĐỒng,Ngoại hạng hà nội, hpls2

Ông bầu H.A.T phải đứng theo dõi trận đấu từ xa

 

Ca sĩ ''Nắm lấy tay anh'' cũng tiến lại gần khu vực của Thành Đồng FC và chúc mừng đối thủ, đồng thời tỏ thiện chí làm hòa sau những tình huống căng thẳng trên sân.

 

Tuấn Hưng đang là cái tên được báo chí nhắc tới nhiều trong vài ngày qua. Hôm 26/9, anh và đội bóng H.A.T đã có trận đấu giao hữu với một đội bóng ở Hải Dương. Một cầu thủ của H.A.T khi đang đứng bên ngoài sân đã bị một nhóm người lạ mặt hành hung và Tuấn Hưng bị đồn là cũng tham gia vào vụ ẩu đả, đánh lại nhóm người lạ kia.

 

Cũng trong hôm qua, anh đã chia sẻ suy nghĩ về trọng tài của trận H.A.T 3-4 Thành Đồng và động viên các anh em trong đội:

 

"Bây giờ thì tôi hiểu: Trọng tải có ý nghĩa thế nào trong bóng đá. Nhìn anh em của mình ngã xuống, máu đổ nhưng vẫn bị trọng tài thổi phạt...bên mình. Lòng tôi đau như cắt. Cảm giác bị đối xử không công bằng nó như là tra tấn, hành hình "tùng xẻo", từng giây từng phút tôi chúng kiến sự thiên vị của trọng tài tên Đức. Cầm còi đâu có dễ khi bên kia (Thành Đồng) là nơi mà Đức mưu sinh. Ôi... Thói đời là thế.

 

Chúng tôi thua, họ có hay nhưng nếu không chơi với 9 người (7 đá + 2 trọg tài) thì Thành Đồng hôm nay đã ôm sầu ôm hận.

 

Khi trọng tài XIN LỖI vì...non.

Tôi còn biết nói gì?

 

Anh em tôi đổ máu, vượt hàng trăm cây số, lòng tôi như cắt. Nhưng rồi nghĩ: Trọng tài cũng là 1 NGHỀ nên tôi cắn răng vượt qua nỗi đau này vì cậu ấy đã hiểu và biết sự thiếu xót đã mang lại nỗi đau cho tập thể HAT thế nào.

 

Anh xin lỗi Sỹ Mạnh, Đình Tùng, Mai Tiến Thành, đã không mang lại sự hạnh phúc khi các em về với HAT. Anh xin lỗi anh em HAT nếu sự sắp xếp của anh không hợp lý.

 

Nhưng anh đã làm tất cả khả năng của chính mình .

Yêu tất cả các em."

 

Ảnh chụp từ trang cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng

 

KẾT QUẢ VÒNG 8 GIẢI NGOẠI HẠNG HÀ NỘI

MV Corp – Q9: 2-2

Triều Khúc – Moon: 1-2

Tin lớn & Anh em – Cường Quốc: 1-1

H.A.T – Thành Đồng: 3-4

Hải Anh – Top Group: 1-1

Thăng Long – Văn Minh: 1-1 (Thăng Long bỏ cuộc không thi đấu tiếp)

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Hưng HAT Thành Đồng Ngôi sao Nắm lấy tay anh
Xem thêm