Quảng cáo

Arsenal bị đánh giá nằm ngoài tóp 4 ở mùa giải mới

Thứ tư, 16/07/2014 15:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Arsenal sẽ nằm ngoài top 4 mùa tới mặc dù Pháo thủ đã mang về những bản hợp đồng chất lượng.

 

Michael Owen đánh giá thấp Arsenla, Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới, Arsenal chiêu mộ Sanchez, ,Alexis Sanchez,Sanchez gia nhập Arsenal,tin chuyển nhượng ,Manchester United,Liverpool,Pháo thủ thành London, Chelsea, Arsene Wenger

Cựu danh thủ Michael Owen không đánh giá cao Arsenal ở mùa giải tới

 

Cùng với Liverpool, Chelsea hay M.U, Arsenal cũng đang bước vào chuẩn bị cho mùa giải mới rất nhiều mục tiêu. Theo đó, Pháo thủ thành London đang hoạt động rất tích cực trên thi trường chuyển nhường nhằm đem về những bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè này. Mới đây, đội chủ sân Emirates vừa mới thực hiện thành công thương vụ Alexis Sanchez từ Barca, đồng thời chuẩn bị đón thêm nhiều tân binh khác như Khedira của Real…

 

Thế nhưng, cựu “thần đồng” bóng đá Anh là Michael Owen vẫn không đánh giá cao Arsenal ở mùa giải mới và anh cho rằng Pháo thủ thành London sẽ không lọt vào top 4 trong mùa giải mới mặc dù sở hữu bản hợp đồng chất lượng là Alexis Sanchez. “Bản hợp đồng của Alexis khiến tất cả đều phải chú ý, tôi đánh giá rất cao cậu ấy. Đó là một bước đi lớn hoàn toàn đúng đắn của Arsenal nhưng theo tôi, top 4 mùa tới của Premier League sẽ là Man City, Chelsea, MU và Liverpool”, Cựu tiền đạo của Liverpool nhận định.

 

Video bóng đá: Những hình ảnh đầu tiên của Alexis Sanchez trong màu áo Arsenal

 

Tuy nhiên, đó chỉ là quan điểm của cựu danh thủ tuyển Anh. NHM Pháo thủ vẫn có quyền hy vọng đội bóng của mình sẽ gặt hái được thành công trong mùa giải mới, khi HLV Arsene Wenger vẫn đang tích cực hoạt động trên thị trường chuyển nhượng để đem về Emirates những bản hợp đồng mới chất lượng trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa.

 

Hiện tại, Arsenal đang đang theo rất sát Sami Khedira của Real Madrid, trong khi tiền vệ người Đức đã được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha “bật đèn xanh” ra đi. Quyết định cuối cùng là sự cạnh tranh giữa đội chủ sân Emirates với Chelsea. “The Blues” vừa mới chiêu mộ thành công Fabregas nên khả năng Khedira gia nhập Arsenal là rất cao khi ở đó có những đồng đội cùng khoác áo ĐT Đức là Mesut Ozil và Podolski.

 

Ngoài Khedira, Arsenal được cho là đã chiêu mộ thành công và sẽ công bố bản hợp đồng với hậu vệ phải Debuchy từ Newcastle, như một sự thay thế cho Sagna. Ngoài ra, Wenger còn muốn có sự phục vụ của tài năng trẻ 19 tuổi Calumn Chambers (Southampton).

 

Các ông lớn của Premier League đều đang mua sắm rất rầm rộ. Chính vì vậy, mùa giải 2014/15 được hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn và kịch tính trong cuộc đua top đầu của 5 đại gia nước Anh. Khi mùa giải chưa diễn ra thì chưa thể nói trước được điều gì. Trong khi đó, Arsenal vẫn còn là một ẩn số với sự dẫn dắt bởi “Giáo sư” Wenger.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Michael Owen đánh giá thấp Arsenla Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới Arsenal chiêu mộ Sanchez Alexis Sanchez Sanchez gia nhập Arsenal tin chuyển nhượng Manchester United Liverpool Pháo thủ thành London Chelsea Arsene Wenger
Xem thêm