Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 20/1: PSG quyết chiêu mộ Hazard, M.U bị cự tuyệt vụ Nicolas

Thứ ba, 20/01/2015 22:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Valencia cự tuyệt Manchester United và Arsenal vụ Nicolas Otamendi, PSG quyết chi tiền khủng để có Hazard... sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/1.

Video clip bàn thắng: Swansea City 0-5 Chelsea

PSG quyết chi tiền khủng để có Hazard

Theo tờLe Parisien, PSG sẵn sàng chi 55 triệu euro để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử khó thành công, bởi tiền vệ người Bỉ là trụ cột trong đội hình Chelsea.

Arsenal chiêu mộ thành công Kristopher da Graca

Trên trang web của Arsenal, ban lãnh đạo CLB thông báo chính thức chiêu mộ thành công Kristopher da Graca. Trung vệ 17 tuổi này sẽ được chuyển xuống đội U18 Arsenal. Ở tuổi 17, Kristopher da Graca được đánh giá là tài năng trẻ triển vọng của Thụy Điển. Với chiều cao 1m90, anh được kỳ vọng thay thế Per Mertesacker trong tương lai.


Wolfsburg sẵn sàng chi 23 triệu bảng để chiêu mộ Schurrle

Theo trangDaily Mail, Wolfsburg muốn chi ra 23 triệu bảng để chiêu mộ Andre Schuerrle của Chelsea. Họ muốn đánh bại Dortmund trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ người Đức. Hiện tại, Schurrle không có suất chính thức trong đội hình CLB chủ sân Stamford Bridge. Từ đầu mùa giải, Schuerrle mới ra sân 14 lần ở Ngoại hạng Anh.


Valencia không bán Nicolas Otamendi cho MU và Arsenal


MU và Arsenal bị Valencia cự tuyệt vụ Nicolas Otamendi

Cả 2 ông lớn của bóng đá Anh đều đang muốn có được sự phục vụ của hậu vệ người Argentina - Nicolas Otamendi, tuy nhiên phía CLB chủ quản Valencia đã từ chối mức giá 26,7 triệu bảng. Thậm chí, Valencia còn khẳng định sẽ chỉ đến Otamendi ra đi nếu nhận đủ 38,2 triệu bảng, bằng đúng số tiền giải phóng hợp đồng của hậu vệ người Argentina.

MU chi đậm để chiêu mộ trung vệ của PSG

Thông tin từ tờ Le10Sport, BLĐ “Quỷ đỏ” đã sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Marquinhos của PSG. Marquinhos gia nhập “đại gia” Pháp từ Roma vào năm 2013 với giá 27 triệu bảng. Tuy nhiên, trong mùa giải năm nay, anh không được HLV Laurent Blanc trọng dụng và đang ngỏ ý ra đi để có cơ hội được ra sân thi đấu nhiều hơn.

Arsenal chuẩn bị gia hạn với Coquelin


Pháo thủ sắp gia hạn hợp đồng với Conquelin


Theo tờ Mirror, với phong độ cao trong thời gian vừa qua, nhất là trận thắng Man City 2-0 mới đây của Arsenal, thì tiền vệ trẻ Conquelin sắp được BLĐ “Pháo thủ” gia hạn hợp đồng. Ngoài một bản hợp đồng mới, nhiều khả năng mức lương của cầu thủ trẻ này sẽ được tăng lên so với trước đây.

Lucas Leiva muốn rời Liverpool

TrangESPNđưa tin, tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva muốn rời Liverpool trong tháng 1/2015. Điểm đến tiếp theo của cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ là Inter. Từ đầu mùa giải, anh mới chỉ có 12 lần được khoác áo Quỷ đỏ vùng Merseyside tại giải Ngoại hạng Anh.

Martin Odegaard đồng ý gia nhập Real Madrid

Tờ thể thao hàng đầu Na Uy Drammens Tidende đưa tin, tài năng trẻ 16 tuổi Martin Odegaard đồng ý gia nhập Real Madrid. Để sở hữu cầu thủ này, CLB chủ sân Bernabeu phải trả cho nhà vô địch Na Uy Stromsgodset khoảng 3 triệu euro.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 20/1 Chuyển nhượng M.U Chuyển nhượng Chelsea Hazard
Xem thêm