Quảng cáo

HLV Graechen lo ngại các cầu thủ gặp chấn thương vì mặt sân xấu

Thứ ba, 20/01/2015 23:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau buổi tập chiều nay (20/1), HLV Guillaume Graechen tỏ ra rất e ngại về mặt cỏ sân Lạch Tray, HLV HAGL cho rằng mặt sân xấu như vậy sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của trận đấu và dễ khiễn cho các cầu thủ gặp chấn thương.

HAGL có buổi tập làm quen sân Lạch Tray trong chiều ngày 20/1

Chiều nay (20/1), HAGL đã có buổi tập làm quen sân Lạch Tray trước khi bước vào trận đấu chính thức gặp Hải Phòng vào chiều mai 21/1. Trong buổi tập này, HLV Guillaume Graechen chỉ cho các học trò của mình khởi động nhẹ nhàng cùng giáo án chỉ mang tính chất “làm nóng” để làm quen với mặt sân.

Lý do được nhà cầm quân người Pháp đưa ra khi quyết định chỉ để toàn đội tập nhẹ là bởi chất lượng mặt sân Lạch Tray quá xấu. Trong khoảng 90 phút tập luyện, Công Phượng và các đồng đội chỉ tập chuyền ban cho nhau ở cự ly ngắn cũng như hạn chế tối đa va chạm khi tranh bóng. Nhìn mặt sân xấu khiến cho HLV Guillaume Grachen không khỏi lo lắng.

VIDEO: Cảnh sốt vé trước chuyến làm khách của HAGL ở Hải Phòng

Chia sẻ với báo chí sau buổi tập, nhà cầm quân người Pháp cho biết: “Tôi nghĩ rằng với mặt sân lồi lõm và nhiều “phốt” thế này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của trận đấu cũng như khả năng chơi bóng của cầu thủ cả 2 đội. Mặt cỏ như vậy là không đạt yêu cầu của một giải đấu chuyên nghiệp. Ngay cả CLB hạng 5 ở Pháp cũng sẽ bị phạt nếu để mặt sân tệ thế này khi thi đấu. Chúng ta sẽ cùng chờ câu trả lời từ VFF và VPF về việc này”.

Ngoài ra, HLV Graechen Guillaume cũng lo lắng việc thi đấu trên mặt sân như vậy rất dễ gây chấn thương cho các cầu thủ. “Phải thi đấu trên mặt sân lồi lõm thế này sẽ khiến các cầu thủ tăng khả năng dính chấn thương hoặc dễ tái phát chấn thương. Thật sự tôi không nghĩ đây là điều kiện thích hợp để tổ chức 1 trận đấu ở giải đấu VĐQG tại Việt Nam”, HLV CLB Hoàng Anh Gia Lai kết luận.

Trả lời về áp lực khi HAGL đã thua 2 trận liên tiếp tại V-League 2015, HLV Guillaume Grachen nói: “Tôi cho rằng thất bại là cần thiết cho các cầu thủ lúc này. Đó không phải là áp lực mà sẽ là bài học để các học trò của tôi đứng lên và trưởng thành hơn sau mỗi lần vấp ngã. Đây cũng là điều cần thiết trong sự nghiệp của họ, học cách thất bại để trưởng thành hơn.”


Về tình hình lực lượng HAGL, đội trưởng Xuân Trường chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp Hải Phòng với chấn thương ở cổ chân. Trong buổi tập chiều nay, đội trưởng CLB HAGL vẫn phải tập luyện với giáo án riêng. Vì thế, nhiều khả năng HLV Guillaume Grachen sẽ sử dụng ngoại binh Dzravko Dragicevic sát cánh cùng Tuấn Anh trong đội hình của HAGL thay thế cho Xuân Trường.

Hiện HAGL mới chỉ có 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên tại V-League 2015 và xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Và phải thi đấu trên sân khách trước một đội bóng được đang có phong độ cao như Hải Phòng thì việc giành được 3 điểm ở vòng đấu này là rất khó khăn đối với Công Phượng và các đồng đội.

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng với HAGL vòng 4 V-League 2015 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều ngày 21/1 trên sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hải Phòng gặp HAGL vòng 4 V-League 2015 sân Lạch Tray V-League 2015 Hải Phòng Công Phượng Trương Việt Hoàng HLV Guillaume Grachen Hoàng Anh Gia Lai Hải Phòng sân Lạch Tray xấu
Xem thêm