Quảng cáo

Nhiều cầu thủ trụ cột bị loại khỏi ĐT nữ Việt Nam

Thứ sáu, 08/08/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT nữ Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 15/08 tới để chuẩn bị Asiad Incheon (Hàn Quốc) 2014. Tuy nhiên, trong danh sách lên tuyển lần này thiếu vắng rất nhiều cầu thủ từng là trụ cột, trong đó có thủ môn số một Đặng Thị Kiều Trịnh và tiền đạo Nguyễn Thị Muôn.

 

 đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung, đội tuyển nữ Việt Nam tham dự ASIAD 2014,  Trần Vân Phát, bóng đá nữ, bóng đá nữ Việt Nam, Minh Nguyệt, Kiều Trinh, Nguyễn Thị Muôn, VFF

Nhiều cầu thủ trụ cột của ĐT nữ VN không có tên trong lần tập trung tới

 

Để chuẩn bị cho Asiad Incheon 2014 diễn ra tại Hàn Quốc, ĐT nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ tập trung tại Hà Nội vào ngày 15/08 tới. Theo đó, VFF đã gửi công văn tới CLB bóng đá nữ về việc cho phép các cầu thủ lên tuyển tập trung. Với phương tram là trẻ hóa lực lượng, nên công văn của VFF và phòng các đội tuyển quốc gia đề xuất gửi cho các CLB đều gần như không có tên những cầu thủ lớn tuổi.

 

Cụ thể, ở CLB nữ TP.HCM, thủ môn từng nhận danh hiệu “Cầu thủ nữ xuất sắc nhất Đông Nam Á 2012” Đặng Thị Kiều Trinh và tiền vệ Trần Thị Kim Hồng (cùng 29 tuổi) đều không có tên. Thay vào đó, VFF gọi sáu cầu thủ gồm hai thủ môn Lê Thị Tuyết Mai (29 tuổi), Trần Thị Kim Thanh (21 tuổi), trung vệ Chương Thị Kiều (19 tuổi), tiền đạo Huỳnh Như (23 tuổi), tiền vệ Hồng Lĩnh (28 tuổi) và Kiều Trang (26 tuổi).

 

 đội tuyển nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung, đội tuyển nữ Việt Nam tham dự ASIAD 2014,  Trần Vân Phát, bóng đá nữ, bóng đá nữ Việt Nam, Minh Nguyệt, Kiều Trinh, Nguyễn Thị Muôn, VFF

Thủ môn số một Kiều Trinh không có tên trong danh sách triệu tập lần này

 

Tương tự, CLB nữ Than Khoáng Sản VN cũng chỉ có hai cầu thủ là Nguyễn Thị Mai và Phạm Hoàng Quỳnh. Còn tiền vệ đội trưởng tuyển nữ VN trước đây là Lê Thị Thương (30 tuổi) không có tên. Còn ở CLB nữ Hà Nội I có đôi chút khó hiểu khi trung vệ 29 tuổi Nguyễn Thị Ngọc Anh có tên trong khi tiền đạo 26 tuổi Nguyễn Thị Muôn vắng mặt trong tổng số năm cầu thủ nữ Hà Nội I được triệu tập.

 

Chính điều này khiến cho ngay cả HLV trưởng CLB nữ Hà Nội I Đặng Quốc Tuấn cũng cảm thấy ngạc nhiên và ông cho rằng, chắc do có sự nhầm lần nào đó nên Nguyễn Thị Muôn mới không có tên. Tiền đạo 26 tuổi này là cầu thủ quan trọng của đội tuyển nữ VN và đang ở độ tuổi sung sức thì chắc chắn không thể vằng mặt. Ngay khi nhận được công văn, ông Tuấn đã ý kiến ngay lên trên về trường hợp này. Còn về trung vệ Ngọc Anh có mặt, HLV CLB nữ Hà Nội cho là điều bình thường vì cô vẫn đang giữ được phong độ tốt.

 

Ở thành phần BHL của ĐT nữ Việt Nam tham dự ASIAD 2014, HLV trưởng Mai Đức Chung đã gửi lời mời đến các HLV Đặng Quốc Tuấn (Hà Nội), Văn Thị Thanh (Phong Phú Hà Nam), Nguyễn Thị Kim Hồng (TP.HCM) làm trợ lý cho mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung đội tuyển nữ Việt Nam tham dự ASIAD 2014 Trần Vân Phát bóng đá nữ bóng đá nữ Việt Nam Minh Nguyệt Kiều Trinh Nguyễn Thị Muôn VFF
Xem thêm