Quảng cáo

ĐTVN tập dứt điểm để đón tiếp Hồng Kông

Thứ ba, 04/03/2014 11:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Các chân sút của ĐTVN tỏ ra vô duyên trước SV Hàn Quốc trong trận giao hữu vừa qua. Chính vì vậy, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các học trò tập luyện khâu dứt điểm để đón tiếp Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới.

 

 đội tuyển việt nam tập dứt điểm, Âu Văn Hoàn,Công Vinh,đội tuyển Việt Nam,Thành Lương,Văn Quyết,Công Vinh,Vòng loại Asian Cup 2015,đội tuyển Việt Nam,hong kong,hoàng văn phúc,ĐTVN,Hồng Kông,AFF Cup,sân Mỹ Đình

HLV Hoàng Văn Phúc cho các học trò tập luyện khâu dứt điểm

 

Để chuẩn bị cho trận đấu cuồi cùng vòng loại Asian Cup 2015 gặp ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) vào ngày 05/03 tới, ĐTVN đã thi đấu giao hữu với ĐT Sinh viên Hàn Quốc để thử nghiệm đội hình và tăng tính cọ xát. Tuy nhiên, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc lại không thể hiện được nhiều ở trận đấu, đặc biệt là các chân sút lại cực kỳ vô duyên với khung thành đối phương khiến cho 2 đội cầm hòa nhau không bàn thắng.

 

Video bóng đá: ĐT Việt Nam 0-0 SV Hàn Quốc (Giao Hữu)

 

Chính vì vậy, để có thể đánh bại được Hồng Kông (Trung Quốc), ĐTVN cần phải cải thiện khâu dứt điểm. Trong buổi tập chiều qua trên sân Mỹ Đình, các cầu thủ đã nghe HLV Hoàng Văn Phúc phổ biến và hướng dẫn các phương án tấn công để đạt hiệu quả cao trong trận đấu tới. Trong khi những tiền đạo Anh Đức, Quang Hải chưa có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu V-League 2014 và trên tuyển cũng chưa thể hiện được nhiều thì HLV Hoàng Văn Phúc đã tính đến việc để hàng tiền vệ làm nhiệm vụ săn bàn khi ĐTVN đang sở hữu những tiền vệ sút xa tốt là Quốc Anh, Trọng Hoàng và Vũ Minh Tuấn.

 

Trong nửa thời gian đầu buổi tập, HLV Hoàng Văn Phúc đã cho các tuyển thủ Việt Nam tập luyện theo phương án tấn công từ cánh, đưa bóng tầm thấp vào trong, tiền đạo nhả ra để tiền vệ băng lên dứt điểm được luyện lại. cà trong phần thời gian còn lại, ông Phúc đã yêu cầu các học trò tập luyện phươn án tấn công và sút cột môn. Và để có thể giành chiến thắng được Hồng Kông (Trung Quốc) thì ĐTVN bắt buộc phải tận dụng được cơ hội và ghi được bàn thắng.

 

Chiều nay (04/03), ĐTVN sẽ tiếp tục tập luyện trên sân Mỹ Đình và ngoài những bài tập tấn công đa dạng thì các tuyển thủ sẽ tiếp tục tập luyệt khâu dứt điểm. Trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2015 chỉ còn mang tính thủ tục đối với ĐTVN, nhưng HLV Hoàng Văn Phúc vẫn khẳng định quyết tâm chơi tấn công để đánh bại Hồng Kông (Trung Quốc) vào 21h ngày 05/03 tới trên sân Mỹ Đình.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển việt nam tập dứt điểm Âu Văn Hoàn Công Vinh đội tuyển Việt Nam Thành Lương Văn Quyết Công Vinh Vòng loại Asian Cup 2015 đội tuyển Việt Nam hong kong hoàng văn phúc ĐTVN Hồng Kông AFF Cup sân Mỹ Đình
Xem thêm