Quảng cáo

Hôm nay, HAGL đọ sức với đối thủ mạnh nhất tại Thái Lan

Thứ tư, 24/12/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiều nay (24/12), CLB HAGL sẽ thi đấu trận giao hữu thứ 2 trân đất Thái Lan gặp Á quân Thai Premier League - Chonburi, đây là "quân xanh" mạnh nhất của thầy trò HLV Graechen tại đất nước xứ Chùa vàng.

Công Phượng, Văn Toàn, HAGL, V League 2015, HLV Guillaume Graechen, Thái Lan, Đông Triều, Tuấn Anh, Thái Lan, HAGL gặp Chonburi

HAGL đọ sức với Á quân Thai League vào chiều nay


HAGL đang có chuyến tập huấn tại Thái Lan để chuẩn bị cho V-League 2015. Theo đó, đoàn quân của HLV Guillaume Graechen sẽ thi đấu 3 trận giao hữu với những đội bóng đang thi đấu tại giải vô địch quốc gia Thái Lan (Thai Premier League). Ở trận đấu đầu tiên, Công Phượng cùng các đồng đội đã giành chiến thắng 3-2 trước PTT Raynon - đội bóng đang đứng thứ 17 Thai Premier League.

Video clip bàn thắng: HAGL 5-1 Phú Yên


Vào lúc 15h30 chiều nay (24/12), sẽ đối đầu với CLB Chonburi, đội bóng là đương kim á quân tại giải Thai Premier League. Đây là đội bóng được đánh giá rất cao bởi chất lượng đội hình đồng đều. Đặc biệt nhất phải kể đến Abdul Lahso, cầu thủ đội trưởng Thái Lan vừa giành chức vô địch AFF Cup 2014. Chính vì vậy, HAGL chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này.

Tuy nhiên, gặp được Á quân Thai Premier League cũng chính là điều mà HLV Guillaume Graechen mong muốn bởi các học trò của ông sẽ được có cơ hội cọ xát đối thủ mạnh để tích thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho V-League 2015. Hơn nữa, trận đấu này cũng sẽ là dịp để nhà cầm quân người Pháp chứng tỏ đội hình trẻ của mình không hề lép vế so với những đội bóng tại V-League.


Về tình hình lực lượng, HAGL vừa đón nhận sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh - cầu thủ này vắng mặt ở trận đầu tiên do chấn thương. Tuy nhiên, HLV Guillaume Graechen lại đón nhận thông tin không vui khi tiền đạo Văn Toàn gặp chấn thương trong buổi tập trước và nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu gặp CLB Chonburi. HLV người Pháp cũng không quá lo lắng bởi ông sẽ có dịp thử nghiệm cặp tiền đạo Công Phượng và ngoại binh Thụy Điển Darko Lukanovic.




Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Công Phượng Văn Toàn HAGL V League 2015 HLV Guillaume Graechen Thái Lan Đông Triều Tuấn Anh Thái Lan HAGL gặp Chonburi
Xem thêm