Quảng cáo

Hé lộ đội hình mới của Chelsea trong mùa giải 2014/15

Thứ năm, 03/04/2014 23:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chelsea đã để thua PSG ở lượt tứ kết Champions League với tỷ số 3-1 và gần như chấm dứt hy vọng đăng quang vô địch giải đấu châu lục này. Chính vì vậy, HLV Mourinho đã có những kế hoạch xây dựng lại đội bóng ngay từ bây giờ.

 

 Chelsea, đội hình mới của Chelsea, Mourinho, Torres, Eto'o, Demba Ba, Diego Costa, Atletico Madrid, Premier League, Champions League, Petr Cech, Thibault Courtois

Đội hình lý tưởng của Chelsea trong mùa giải tới

 

Chelsea là đội bóng không phải thiếu tiềm năng và khát vọng vô địch ở cả Champions League và Premier League, nhưng cái mà họ thiếu chính là một tiền đạo thực thụ biết săn bàn. Thất bại trước PSG trong trận lượt đi tứ kết Champions League ngày hôm qua là minh chứng rõ nhất cho điều này khi HLV Mourinho sử dụng đội hình không tiền đạo và tiền vệ Schurrle được giao nhiệm vụ đá cắm và họ đã thất bại.

 

Thất bại trước PSG khiến HLV Mourinho và ông chủ Roman Abramovich có thêm quyết tâm tăng cường nhân sự cho hàng công. Thực tế thì Chelsea đang có 3 chân sút nhưng Eto’o đã 33 tuổi là Samuel Eto’o và chân sút người Cameroon chỉ hữu dụng khi thi đấu trên sân nhà và chỉ đóng góp được 8 bàn thắng mùa này. Trong khi đó, Torres và Deba Ba chắc chắn khồng được “Người đặc biệt” hy vọng. Vì thế, đội bóng London giờ đây chỉ còn biết trông cậy vào khả năng ghi bàn của hàng tiền vệ.

 

Video bàn thắng: PSG 3-1 Chelsea (Champions League 2013/14) 

 

Để thực hiện tham vọng ở mùa giải mới, Chelsea chắc chắn sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ trong mùa Hè tới. Đặc biệt là vị trí tiền đạo và mục tiêu lớn nhất của họ lúc này chính là Diego Costa của Atletico Madrid. Bên cạnh đó, Họ cũng sẽ mạnh tay với Fernando Torres, cầu thủ mà họ đã mất 50 triệu bảng để mua. Và chân sút siêu dự bị cũng không có trong kế hoạch của Mourinho và đã từng đánh tiếng muốn ra đi sau khi kết thúc mùa giải.

 

Diego Costa từ lâu đã được xác định là mục tiêu số 1 của Mourinho cho vị trí “số 9”. Tiền đạo 25 tuổi đã ghi 25 bàn thắng trong 30 trận đấu tại La Liga và được đánh giá là một trong số những chân sút hay nhất thế giới thời điểm này. Anh cũng đóng góp 7 bàn sau 6 lần ra sân tại Champions League. Điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ gốc Brazil là 31,5 triệu bảng, Chelsea sẽ chấp nhận cái giá ấy bởi họ vẫn còn nguyên số tiền 37 triệu bảng bán Juan Mata. Ngoài ra, Chelsea cũng có thể thực hiện vụ trao đổi tiền đạo Torres với Costa và các thêm tiền.

 

Ngoài tiền đạo, đội bóng phía Tây London cũng cần tăng cường nhân sự ở các vị trí khác. Được biết, Chelsea đang sẵn sàng cạnh tranh với M.U để chiêu mộ Luke Shaw của Sauthampton để thay thế vị trí hậu vệ trái cho Ashley Cole (33) sẽ ra đi tự do vào tháng 6. Bên cạnh đó, The Blues cũng có thể mua thêm trung vệ bởi John Terry đã 33 tuổi và không thể hiện được sự chắc chắn.

 

Đáng chú ý là vị trí tủ môn của Chelsea trong mùa giải mới. Petr Cech vẫn rất xuất sắc và mới 31 tuổi nhưng Chelsea vẫn phải đưa ra quyết định về Thibault Courtois, hiện đang bắt rất tốt cho Atletico theo dạng cho mượn. Mục tiêu của Chelsea là thuyết phục cầu thủ 21 tuổi gia hạn đến năm 2019 và tiếp tục đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Hoặc cũng có thể sẽ sử dụng xoay vòng cùng với Cech ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Chelsea đội hình mới của Chelsea Mourinho Torres Eto'o Demba Ba Diego Costa Atletico Madrid Premier League Champions League Petr Cech Thibault Courtois
Xem thêm