Quảng cáo

HLV Huỳnh Đức phàn nàn về việc hạn chế ngoại binh tại V-League 2015

Thứ hai, 05/01/2015 13:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau vòng 1 V-League 2015, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra không đồng tình về việc VFF hạn chế số ngoại binh đối với các đội bóng tham dự giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

HLV Huỳnh Đức không đồng tình về việc VFF hạn chế số lượng ngoại binh

SHB.Đà Nẵng có chuyến làm khách trước Thanh Hóa ở vòng 1 V-League 2015 diễn ra chiều qua 4/1. Ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đã chơi rất hay và có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà, Thanh Hóa đã lội ngược dòng chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, HLV đội bóng Sông Hàn lên tiếng phàn nàn về trọng tài và cho rằng vị "Vua áo đem" không hoàn thành nhiệm vụ ở trận đấu này.

HLV Lê Huỳnh Đức phát biểu: "Thất bại đầu tiên không có già là to tát cả. Nhưng điều tôi muốn nói là trọng tài chính đã bắt quá lỏng tay cho Thanh Hóa. Với lối đá không đẹp, Thanh Hóa xứng đáng bị nhận nhiều thẻ vàng hơn. Nếu nghiêm khắc và chặt chẽ hơn, trọng tài đã có thể rút 3,4 thẻ vàng dành “tặng” cầu thủ Thanh Hóa. Chúng tôi đã có bàn trước nhưng không giữ được thành quả. Thật là thiếu may mắn".

Video clip bàn thắng: Thanh Hóa 2-1 SHB Đà Nẵng (vòng 1 V-League 2015)


Ở trận đấu chiều qua, SHB Đà Nẵng chỉ ra sân với hai ngoại binh trong khi Thanh Hóa đã sử dụng trọn vẹn cả hai ngoại binh và một cầu thủ nhập tịch Lê Văn Tân của họ. Chính điều này đã tạo ra sự khác biệt về lối chơi và giúp cho đội chủ nhà giành chiến thắng. Vì vậy, cựu danh thủ ĐT Việt Nam cũng nêu ra quan điểm của mình về việc hạn chế số lượng ngoại binh và cầu thủ nhập tịch ở mùa giải năm nay.

“Quan điểm của tôi là Liên đoàn bóng đá Việt Nam không nên hạn chế cầu thủ nước ngoài. Nhiều ngoại binh sẽ giúp chất lượng V-League tốt hơn, cầu thủ nội sẽ có nhiều cơ hội cọ xát hơn. Tôi nghĩ tất cả các HLV khác đều muốn như thế chứ không chỉ riêng tôi. Năm nay, SHB phải sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Với các em trẻ, khi bị áp lực, tâm lý các em không ổn định và sẽ mắc lỗi rất nhiều", HLV Huỳnh Đức phát biểu sau trận đấu.


Trong khi đó, HLV Vũ Quang Bảo lại cho rằng: “Tôi cho rằng hạn chế ngoại binh là việc làm đúng đắn của VFF mà chúng ta cần ủng hộ. Việc này cũng sẽ tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình".

SHB.Đà Nẵng được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch V-League 2015 với dàn cầu thủ trẻ chất lượng. Tuy nhiên, do còn thiếu kinh nghiệm và lối chơi chưa thực sự gắn kết nên họ đã chưa thể phát huy được sức mạnh của mình và để thua ngược Thanh Hóa với tỷ số 1-2 ở trận đầu ra quân mùa giải mới.

Kết quả vòng 1 V-League 2015

04 THÁNG 01 NĂM 2015

Giờ Chủ nhà
  Khách Trực tiếp
FT XSKT Cần Thơ 0-0
QNK.QN  
FT Thanh Hóa 2-1
SHB Đà Nẵng
FT SLNA 0-3
Hải Phòng
FT Becamex Bình Dương 6-1
Đồng Tháp
FT Đồng Nai 0-2
Than. QN  
FT Hà Nội T&T 1-1
ĐTLA
FT HAGL 4-2
Sana Khánh Hòa

 



Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả V-League 2015 Thanh Hóa thắng SHB.Đà Nẵng Thanh Hóa SHB Đà Nẵng vòng 1 V-League 2015 HLV Lê Huỳnh Đức ngoại binh
Xem thêm