Quảng cáo

HLV Nguyễn Văn Sỹ: V.NB bị quả phạt đền oan

Thứ ba, 25/03/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thua đậm 5-2 trước B.Bình Dương ở vòng 9 V-League 2014, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng V.NB bị quả phạt đền oan dẫn đến thua trận.

 

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng V.NB bị phạt quả 11 mét oan

 

V.Ninh Bình dù làm khách trước đội bóng đang hồi sinh mạnh mẽ là B.Bình Dương, nhưng đội bóng cố đô vẫn nhập cuộc rất tự tin và đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước trong hiệp một. Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu lại đến từ hiệp hai khi đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp dội cơn mưa bàn thắng vào lưới V.Ninh Bình. Đáng chú ý là đội chủ nhà được hưởng một quả phạt đến gây tranh cãi.

 

Tình huống xảy ra ở phút thứ 65, tiền vệ Trọng Hoàng của chủ nhà đã có cú tạt bóng trúng tay Chu Ngọc Anh bên V.Ninh Bình trong vòng cấm địa. Lập tức trợ lý trọng tài đã phất cờ, và trọng tài Võ Minh Trí đã chỉ tay cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền 11m. Sau đó, Huỳnh Kesley đã nâng tỷ số lên 4-2 cho B.BD. Sau đó, Abass còn ghi thêm bàn thắng ấn định chiến thắng chung cuộc 5-2 cho B.Bình Dương.

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài khi thổi phạt đền V.NB ở phút thứ 65 và cho rằng quả 11 mét đó chính là bước ngoặt của trận đấu khiến cho đội bóng của ông thua đậm. “Trọng tài Võ Minh Trí đã điều khiển trận đấu nhìn chung là tốt, tôi chỉ không hài lòng về quyết định cho B.BD hưởng quả phạt đền. Tôi cho rằng khoảng cách giữa Trọng Hoàng và Ngọc Anh là rất nhỏ và tay của Ngọc Anh đã liền thân nên không thể thổi phạt đền”

 

Ngoài ra, vị thuyền trưởng V.Ninh Bình cũng đưa ra những nhận định khách quan về trận thua này. Ông Sỹ cho rằng đội bóng của ông đang có có dấu hiệu quá tải khi phải cày một lúc nhiều mặt trận. Hơn nữa, V.NB lại thiếu vắng 2 cầu thủ đá giữa là Patiyo và Đinh Văn Ta nên ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội bóng. Trong khi đó, B.Bình Dương lại đang sở hữu một dàn cầu thủ rất chất lượng và họ tạo ra được nhiều cơ hội và giành chiến thắng.

 

Sau trận thua đậm này, V.Ninh Bình đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH V-League 2014. Trong khi đó, B.Bình Dương đã leo lên vị trí thứ 2 và đang kém đội đầu bảng là Thanh Hóa 8 điểm.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nguyễn Văn sỹ B.BD thắng đậm V.NB b.binh duong thang v.ninh bình B.Bình Dương V.Ninh Bình Bình Dương Ninh Bình v league v league 2014 vòng 9 v league 2014
Xem thêm