Quảng cáo

Monaco khiến cho Real “chùn chân” trong thương vụ James Rodriguez

Thứ sáu, 18/07/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid đang rất tích cực để James Rodriguez về Bernabeu sau khi hoàn tất xong thương vụ Toni Kroos. Thế nhưng, nhà ĐKVĐ Champions League phải “chùn chân” trong thương vụ này khi Monaco hét giá lên đến 90 triệu euro.

 

 Monaco lamf khó Real, Monaco hét giá cao vụ James Rodriguez, Real Madrid chiêu mộ James Rodriguez,James Rodriguez gia nhập Real, La Liga,tin chuyển nhượng La Liga,Monaco,Real mua James Rodriguez,tin chuyển nhượng

Monaco hét giá James Rodriguez 90 triệu euro

 

Tài năng trẻ James Rodriguez đã có màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2014 trong màu áo ĐT Colombia. Sau khi giành được danh hiệu “chiếc giày vàng” tại Lễ hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Brazil, chân sút đang thuộc biên chế của CLB Monaco đã được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, trong đó nổi bật lên có nhà vô địch Champions League, Real Madrid. Barca hay M.U cũng từng đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ trẻ người Colombia này.

 

Video World Cup 2014: Siêu phẩm volley của 'siêu sao mới' James Rodriguez

 

Trong khi đó, Real Madrid không muốn để tuột mất tài năng vào tay những đội bóng khác đã sẵn sàng chi đậm để đưa James Rodriguez về Bernabeu. Được biết, “Kền kền trắng” đã đưa ra mức giá 60 triệu euro cho thương vụ này. Thế nhưng, Monaco không muốn mất đi ngôi sao của mình nên cố tình làm khó để các đội bóng phải từ bỏ ý định nhòm ngó James Rodriguez. Theo đó, đội bóng Công quốc đã hét giá thương vụ này lên đến 90 triệu euro.

 

Mức phí chuyển nhượng “trên trời” mà phía Monaco đưa ra đối với tài này trẻ James Rodriguez có thể khiến cho Real sớm từ bỏ thương vụ này. Thế nhưng, Chủ tịch Florentino Perez một khi đã thích thì tiền bạc không phải là vấn đề. Trước đó, ông đã thực hiện 2 thương vụ kỷ lục với 2 ngôi sao đình đám Cristiano Ronaldo và Gareth Bale. Và cả 2 ngôi sao này đều đã cho thấy, họ xứng đáng với tiền khủng mà ông chủ Perez bỏ ra.

 

Trong khi đó, bản thân James Rodriguez khi còn đang trong chiến dịch World Cup cũng đã không ngần ngại thổ lộ, mong muốn được chơi bóng ở La Liga và Real Madrid chính là đội bóng mà anh sẵn sàng gật đầu cái rụp nếu nhận được lời đề nghị. Chính vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez nhiều khả năng sẽ thực hiện thêm một vụ chuyển nhượng kỷ lục nữa để đem ngôi sao trẻ này về Bernabeu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Monaco làm khó Real Monaco hét giá cao vụ James Rodriguez Real Madrid chiêu mộ James Rodriguez James Rodriguez gia nhập Real La Liga tin chuyển nhượng La Liga Monaco Real mua James Rodriguez tin chuyển nhượng
Xem thêm