Quảng cáo

Những “tân binh” của U19 Việt Nam chưa thể hiện được nhiều

Thứ bảy, 10/05/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong trận đấu giao hữu với CLB HAGL sáng nay 10/05, những cầu thủ nằm trong danh sách được VFF tiến cứ để bổ sung cho ĐT U19 Việt Nam vẫn chưa thể hiện được nhiều và để thua với tỷ số 1-3.

 

 

 U19 Việt Nam 1-3 HAGL , truc tiep hoang anh gia lai thua u19 viet nam , u19 viet nam , u19 việt nam , VCK U19 châu á 2014 , U19 Việt Nam , Giải U19 Đông Nam Á , Guillaume Graechen , U19 Việt Nam,

Đội hình xuất phát của U19 VN trước HA.GL

 

Tuy là trận đấu giao hữu để kiểm chứng tài năng thực thực của những cầu thủ nằm trong danh sách bổ sung cho ĐT U19 Việt Nam, nhưng HLV Guillaume Graechen lại tung hơn nữa đội hình là những cầu thủ đang là trụ cột của đội tuyển và là những thành viên của Học viện HAGL Arsenal JMG. Và chỉ có 4 “tân binh” được đá chính là trung vệ Bùi Tiến Dũng (Viettel), tiền vệ Nguyễn Quang Hải (HN.T&T), Phan Văn Đức (SLNA) và tiền đạo Phan Văn Long (SHB.ĐN).

 

Trong hiệp một, với sự góp mặt của những Văn Trường, Đông Triều, Văn Sơn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng… trong đội hình, cộng với việc HAGL không sử dụng ngoại binh ở trận này, U19 Việt Nam đã nhanh chóng làm chủ thế trận. Tuy nhiên, cơ hội đầu tiên lại thuộc về phía HA.GL. Phút thứ 10, trung vệ Đàm Tiến Dũng phạm lỗi lộ liễu với Thái Dương trong vòng cấm. Rất may, trên chấm 11m, tiền vệ Trần Vũ của HA.GL đã dứt điểm không thành công.

 

Ý đồ của HLV Guillaume ở trận đấu này sử dụng những cầu thủ trụ cột U19 VN để dễ triển khai tấn công khi họ đã có thwofi gian tập luyện cùng nhau lâu. Phút 18, từ đường chuyền thông minh của Xuân Trường, Văn Sơn thoát xuống bên cánh phải, đối mặt khung thành thủ môn Tuấn Mạnh. Chỉ tiếc rằng, hậu vệ mang áo số 2 này lại dứt điểm trúng cột dọc. Những phút sau đó, U19 Việt Nam dù kiểm soát bóng nhỉnh hơn, nhưng không tạo ra nhiều sự uy hiếp nguy hiểm nào về phía khung thành HA.GL.

 

Tuy nhiên, HAGL lại bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số trước khi hiệp một khép lại. Tiền vệ Minh Vương thực hiện pha đột phá vào vòng cấm U19 Việt Nam, đối mặt thủ thành Văn Trường. Mặc dù, thủ môn của U19 VN đã kịp băng lên đẩy bóng ra khỏi tầm chân của Minh Vương nhưng Út Cường đã xuất hiện đúng lúc để ghi bàn vào lưới trống.

 

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, HLV Guillaume đã rút toàn bộ các cầu thủ thi đấu ở hiệp một ra sân và tung vào sân rất nhiều gương mặt mới. Trong đó, có 9 cầu thủ nằm trong nhóm được VFF đề xuất. Hai cầu thủ của Học viện HAGL Arsenal JMG góp mặt là Vũ Văn Thanh và Lương Hoàng Nam. Sự thay đổi này khiến cho U19 VN khồng còn kiếm soát được thế trận như hiệp một. Chỉ trong vòng ba phút, từ phút 60 đến phút 63, HA.GL đã ghi được hai bàn thắng do công của Thanh Tấn và Út Cường.

 

Nhận thấy vị trí trung vệ của U19 Việt Nam chơi không tốt, HLV Guillaume đã đưa Văn Khánh vào sân ở giữa hiệp hai. Thanh Hậu cũng được tung vào sân nhằm tăng cường cho tuyến tiền vệ.Với những sự thay đổi cần thiết, U19 Việt Nam đã chơi ổn định hơn. Nhưng cũng phải đến gần cuối trận (phút 87), các cầu thủ U19 Việt Nam mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số do pha lập công của Xuân Minh. Chung cuộc, U19 Việt Nam thua với tỷ số 1-3.

 

Như vậy, trận đấu được coi là kỳ “sát hạch” đối với những “tân binh” của U19 Việt Nam đã kết thúc. Tuy những gương mặt này chưa thể hiện được nhiều nhưng HLV Guillaume vẫn phải đi đến quyết định cuối cùng là thông báo những cầu thủ được lựa chọn. Sau trận đấu này, nhà cầm quân người Pháp sẽ công bố danh sách những cầu thủ chính chức được bổ sung vào ĐT U19 Việt Nam lên đường tập huấn Nhật Bản vào đầu tháng tới.

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

 

U19 Việt Nam (H 1): Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Phan Văn Đức, Xuân Trường, Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Công Phượng, Phan Văn Long.

 

U19 Việt Nam (H 2): Quang Tuấn, Đàm Tiến Dũng, Đình Khương, Anh Thi, Xuân Hưng, Hoàng Nam, Duy Anh, Văn Thanh, Xuân Minh, Tuấn Tài, Viết Nguyên.

 

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Việt Nam 1-3 HAGL truc tiep hoang anh gia lai thua u19 viet nam u19 viet nam u19 việt nam VCK U19 châu á 2014 U19 Việt Nam Giải U19 Đông Nam Á Guillaume Graechen U19 Việt Nam
Xem thêm