Quảng cáo

Tân HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam đặt mục tiêu cao tại AFF Cup 2015

Thứ năm, 16/04/2015 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sáng nay 16/4, lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có buổi gặp mặt ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nữ Quốc gia trong ngày tập trung đầu tiên tại chuẩn bị tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2015. Theo đó, tân HLV trưởng Norimatsu Takashi đặt mục tiêu cao tại giải đấu lần này.

ĐT nữ Việt Nam tập trung tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VN

Sáng nay, 27 gương mặt được gọi lên tuyển cùng với thành phần ban huấn luyện đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị tham dự giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2015 (AFF Cup). Trước khi bước vào buổi tập luyện đầu tiên, lãnh đạo VFF đã tổ chức buổi gặp mặt với toàn đội nhằm động viên khích lệ tinh thần thầy trò HLV Norimatsu Takashi thi đấu giành được thành tích cao.

Trong khi đó, HLV Norimatsu Takashi cũng đã có buổi ra mắt toàn đội trong buổi sáng nay. Nhà cầm quân người Nhật Bản đã có đôi lời chia sẻ trong buổi gặp mặt đầu tiên: “Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn tới VFF đã tạo cơ hội để tôi có mặt trong ngày hôm nay, đứng đây với cương vị HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam. Đó là một niềm tự hào, vinh dự lớn đối với bản thân cá nhân tôi nói riêng. Với những cầu thủ có tên trong danh sách tập trung lần này, tôi cũng muốn các bạn cảm nhận được niềm vinh dự đó khi khoác áo đội tuyển thi đấu vì màu cờ sắc áo".

Ông Norimatsu Takashi chia sẻ thêm: "Với giải vô địch nữ Đông Nam Á 2015, mặc dù thời gian chuẩn bị không có nhiều, nhưng tôi hy vọng các cầu thủ sẽ nỗ lực hết sức mình và đặt mục tiêu cao nhất là chức vô địch để phấn đấu. Tôi cũng rất mong nhận được sự trợ giúp của ban huấn luyện để tìm ra những cầu thủ phù hợp nhất với từng vị trí chiến thuật. Cuối cùng, tôi muốn Lãnh đạo LĐBĐVN, ban huấn luyện và toàn thể các cầu thủ tin tưởng ở cách thức huấn luyện của tôi, đoàn kết để hướng tới mục tiêu chung cần đạt tới”.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2 - 1 Nữ Thái Lan (tứ kết - ASIAD 17)

Trợ lý Nguyễn Thị Thúy Nga cho biết, trong sáng nay, toàn bộ 27 vận động viên có tên trong danh sách tập trung đã có mặt đầy đủ tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam. Cũng trong sáng nay,  ĐT nữ Việt Nam đã tiến hành họp đội để phổ biến nội quy sinh hoạt tập luyện và bầu các chức danh chủ chốt. Theo đó, với sự tín nhiệm cao, thủ môn Đặng Thị Kiều Trinh được bầu làm đội trưởng. Nguyễn Thị Muôn và Nguyễn Thị Minh Nguyệt đã được toàn đội thống nhất tin tưởng bầu làm đội phó.

Theo kế hoạch, trong buổi chiều nay, HLV Takashi sẽ cho các cầu thủ tập luyện ngay. Dự kiến, trong thời gian đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển nữ Quốc gia sẽ đấu tập 1 trận với thành phần còn lại của đội nữ Hà Nội. Vào ngày 27/4 tới, thầy trò HLV Takashi sẽ di chuyển vào TP Hồ Chí Minh và có thêm 1 trận đấu tập nữa với thành phần còn lại của đội nữ TP Hồ Chí Minh vào ngày 28/4 trước khi bước vào tham dự giải chính thức. AFF Cup 2015 diễn ra từ ngày 1/5 đến 10/5/2015 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM). Đội tuyển nữ Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Myanmar, Malaysia và Philippines.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
đội tuyển nữ Việt Nam AFF Cup nữ 2015 giải bóng đá nữ Đông Nam Á 2015 ĐT nữ Việt Nam tập trung HLV Norimatsu Takashi Kiều Trinh Tuyết Dung Nguyễn Thị Muôn
Xem thêm