Quảng cáo

Thắng sát nút Kitchee, V.Ninh Bình chính thức chia tay AFC Cup

Thứ ba, 26/08/2014 22:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù giành chiến thắng 1-0 trước Kitchee ở trận lượt về tứ kết AFC Cup 2014, nhưng V.Ninh Bình vẫn phải nói lời chia tay giải đấu châu lục do để thua 2-4 ở trận lượt đi trên sân nhà.

 

Video clip bàn thắng: Kitchee 0-1 Ninh Bình (Tứ kết AFC Cup 2014)

 

Ở trận lượt đi diễn ra trên sân Ninh Bình (19/08), thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã để thua trước Kitchee với tỷ số 2-4. Thất bại này khiến cho cơ hội đi tiếp của đội bóng cố đô gần như không còn khi phải đá lượt về trên sân khách. Tuy nhiên, V.Ninh Bình vẫn quyết tâm làm nên điều kỳ diệu tại giải đấu châu lục.

 

Các học trò HLV Nguyễn Văn Sỹ nhập cuộc với quyết tâm cao, nhưng Kitchee lại là đội cầm bóng nhiều hơn và tạo ra được nhiều sức ép hơn về phía khung thành V.Ninh Bình nhưng mọi đường phản công của họ chỉ dừng ở mức cơ hội. Trong khi đó, đội bóng cố đô cũng có một vài tình huống tiếp cận được vòng cấm địa đối thủ nhưng những đường chuyền quyết định của đại diện Việt Nam lại thiếu chính xác.

 

Sau hơn nữa hiệp một, V.Ninh Bình đã dần chiếm lĩnh được thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn. Đến phút 27, tỷ số đã được mở cho đội khách. Cú sút của Đức Linh đưa bóng đập cột dọc bật ra tạo cơ hội cho Suleiman băng vào đệm bóng vào lưới trống, đem về bàn mở tỷ số cho đội bóng cố đô.

 

V.Ninh Bình chính thức dừng chân tại AFC Cup


Tiếp đà hưng phấn, đội bóng của HLV Văn Sỹ tiếp tục áp đảo đối thủ và suýt chút nữa họ đã có được bàn thắng thứ hai nếu như cú sút của Suleiman không đi trúng xà ngang ở phút 43. Bước sang hiệp hai, V.Ninh Bình đã chủ động chơi tấn công và chiếm ưu thế.  Với thể lực cùng khả năng càn lướt tốt của mình, Suleiman liên tục làm khổ hàng thủ Kitchee. Tuy nhiên, bàn thắng thứ hai thì vẫn chưa đến.

 

Mải mê tấn công tìm thêm bàn thắng nhưng không thành, đội khách suýt chút nữa đã phải nhận bàn thua ở phút 69 khi Lam Ka Wai có cú dứt điểm kỹ thuật khiến Bửu Ngọc phải trổ tài cứu thua. Để tăng cường thêm hàng công, HLV Văn Sỹ tung Văn Quyến vào sân thay Ngọc Nam ở phút 72 với hi vọng sẽ tạo được sự khác biệt hòng kiếm thêm bàn thắng.

 

Sự có mặt của Văn Quyến giúp hàng công của Ninh Bình đá tốt hơn đôi chút. Tuy nhiên, ở những tình huống dứt điểm cuối cùng, các tiền đạo của đội bóng Việt Nam tỏ ra quá vô duyên và không thể dứt điểm chính xác. Không những không có được thêm bàn thắng, V.Ninh Bình còn phải chịu thêm một chiếc thẻ đỏ khi Sim Woon Sub bị truất quyền thi đấu ở những phút bù giờ vì lỗi phản ứng với ctrọng tài.

 

Thắng Kitchee 1-0, V.Ninh Bình đành chấp nhận thua chung cuộc 3-4 và chính thức nói lời chia tay Giải AFC Cup 2014.

 

Đội hình xuất phát:

 

Kitchee: Wang, Nando, Belencoso, Lam, Lo (C), Cheung, Tsang, Jordi, Ming, Jang, Ngan.

 

Ninh Bình: Bửu Ngọc, Sim Woon Sub, Đức Linh, Uwanaka, Suleiman, Văn Quý, Ngọc Nam, Quốc Hương, Khánh Lâm, Văn Cường, Văn Thắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tứ kết AFC Cup V.Ninh Bình thắng Kitchee tứ kết AFC Cup AFC Cup 2014 V.Ninh Bình Nguyễn Văn Sỹ bầu Trường Ninh Bình-Kitchee Ninh Bình dừng chân tại AFC Cup
Xem thêm