Quảng cáo

Hull City 2-3 Chelsea: Người hùng Remy

Thứ hai, 23/03/2015 00:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vào sân từ băng ghế dự bị, Remy đã kịp thời tỏa sáng để giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước Hull City ở vòng 30 Premier League khi giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

 

Video bàn thắng: Hull 2-3 Chelsea

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Chelsea đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và niềm vui sớm đến với thầy trò HLV Jose Mourinho. Phút 2, từ pha lên bóng ở trung lộ, Eden Hazard đi bóng xuống sát vòng cấm rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ thủ môn Allan McGregor, mở tỉ số cho Chelsea. Bị thủng lưới, Hull City dồn lên đáp trả và các học trò HLV Steve Bruce cũng đã có cơ hội gỡ hòa liền ngay sau đó (phút 5). Đáng tiếc ở tình huống cuối cùng, trong tư thế vô cùng trống trải, tiền đạo Abel Hernandez lại dứt điểm vào ngay người thủ môn Thibaut Courtois trong pha đối mặt, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Hull City.

Không tận dụng được cơ hội tạo ra, Hull City đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa vì sự lỏng lẻo của hàng phòng ngự. Phút 9, từ pha lên bóng ở trung lộ, Diego Costa thoát xuống tung cú dứt điểm kỹ thuật bằng má trong chân phải đưa bóng về góc xa hạ thủ môn McGregor, nâng tỉ số lên 2-0 cho Chelsea. Nhưng đã không có trận đấu dễ dàng cho Chelsea khi các học trò HLV Jose Mourinho thi đấu chủ quan ở những phút sau đó, đặc biệt là hàng phòng ngự. Phút 26, từ pha lên bóng bên cánh trái, Andrew Robertson dùng kỹ thuật vượt qua Branislav Ivanovic rồi thực hiện đường căng ngang cho Ahmed El Mohamady đệm bóng cận thành, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 cho Hull City.

Remy giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước Hull City

Chỉ đúng 1 phút sau bàn rút ngắn tỷ số, đội chủ nhà đã tận dụng sai lầm của đội khách khi Ivanovic chuyền bóng về cho thủ môn Thibaut Courtois, thủ thành người Bỉ không pha bóng dứt khoát mà như chuyền cho các cầu thủ Hull City. Không bỏ lỡ cơ hội trời cho, Abel Hernandez lao người đệm bóng vào lưới trống, quân bình tỉ số 2-2 cho Hull City.Sau bàn gỡ, Hull City tiếp tục chơi tốt và gây cho Chelsea rất nhiều những khó khăn. Tuy nhiên, do nôn nóng nên ở những tình huống quyết định, các chân sút chủ nhà đều dứt điểm không tốt, khiến Hull City không có bàn thắng thứ ba.

Bước sang hiệp hai, Chelsea đã đẩy cao đội hình tấn công và tiếp tục dồn ép đội chủ nhà. Tuy nhiên, Hull City đã thi đấu chắc chắn và chờ cơ hội phản công. Quá bế tắc, HLV Mourinho đã tung Loic Remy vào sân thay Costa, cú chạm bóng đầu tiên của tiền đạo người Pháp chính là bàn thắng thử 3 của Chelsea. Phút 77, từ pha lên bóng bên cánh phải, Willian xâm nhập vòng cấm đón đường chọc khe của Cesc Fabregas rồi trả bóng lại cho Loic Remy băng lên dứt điểm. Dù Remy dứt điểm vào ngay vị trí thủ môn, nhưng may mắn vẫn đứng về phía Chelsea khi bóng sau khi đập trúng chân thủ thành McGregor vẫn từ từ lăn vào lưới, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-2 cho The Blus.

Thắng trận này, Chelsea xây chắc ngôi đầu với 67 điểm và tái lập lại khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ hai Manchester City. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Mourinho vẫn còn thi đấu kém hơn 1 trận. Nếu giành thắng lợi chiến thắng trước Leicester City trong trận đấu bù sắp tới thì The Blues sẽ nới rộng được khoảng cách 9 điểm với đội đứng nhì bảng xếp hạng. 

Đội hình xuất phát


Hull City: McGregor; Dawson, Bruce, McShane; El Mohamady, Livermore, Meyler, Ramirez, Robertson; N’Doye, Hernandez.


Chelsea: Courtois; Ivanovic, Cahill, Terry, Luis; Fabregas, Matic; William, Ramires, Hazard; Costa.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trực tiếp Hull City - Chelsea Hull City vs Chelsea Chelsea Hull City Premier League 2014/15 Ngoại hạng Anh Mourinho CLB Chelsea
Xem thêm