Quảng cáo

M.U 0-1 West Brom: "Quỷ đỏ" nếm trái đắng ngay tại Old Trafford

Chủ nhật, 03/05/2015 01:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U đã nhận trái đắng ngay trên sân nhà Old Trafford khi họ để cho West Brom đánh bại với tỷ số sát nút 0-1 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Video clip bàn thắng: MU 0-1 West Brom (Ngoại Hạng Anh)


Dù được thi đấu trên sân nhà và giành quyền kiểm soát hoàn toàn thế trận (cầm bóng 80%) và tung ra 24 cú dứt điểm nhưng do nôn nóng và cùng với sự xuất sắc của thủ môn Boaz Myhill (West Brom), M.U không thể có bàn thắng. Trong khi đó, West Brom lại là đội ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 63 sau một pha dàn xếp đá phạt của đội khách. Chris Brunt tung cú đá phạt cực mạnh trước vòng cấm, bóng chạm chân hậu vệ Jonas Olsson (West Brom) đổi hướng làm bó tay thủ môn De Gea, đem về 3 điểm quý giá cho West Brom.

kết quả,Man Utd vs West Brom,vòng 35 Ngoại hạng Anh,Man Utd,West Brom,M.U,Quỷ đỏ

M.U thua West Brom ngay trên sân nhà

Cầu thủ gây thất vọng nhất cũng là cầu thủ được kỳ vọng nhất trước khi trận đấu diễn ra: Robin van Persie. Trận này, chân sút người Hà Lan được HLV Van Gaal xếp đá chính ngay từ đầu bên cạnh Wayne Rooney. Với thể lực sung mãn sau nhiều tháng không thi đấu vì chấn thương, Van Persie chơi xông xáo, di chuyển rộng, gây rất nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự West Brom. Tuy nhiên, cựu tiền đạo của Arsenal lại không thể một lần đánh bại được thủ môn Boaz Myhill. Đặc biệt, ngay cả trên chấm 11m, Van Persie cũng không đánh bại được sự xuất sắc của thủ môn này và đành bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho M.U.

Thua trận 0-1 trước Weest Brom, thầy trò HLV Van Gaal cúi đầu rời sân trong tiếng la ó của khán giả nhà. Đây là trận thua thứ ba liên tiếp của M.U sau 14 năm (lần gần đây nhất M.U thua ba trận liên tiếp là năm 2001). Thua trận này, tuy M.U vẫn xếp thứ tư trên bảng xếp hạng với 65 điểm nhưng khoảng cách giữa họ với đội bóng xếp sau Liverpool đã bị thu hẹp chỉ còn 4 điểm.


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

MU: De Gea; Valencia, Smalling, McNair, Blind; Herrera; Mata, Rooney, Fellaini, Young; Van Persie.

West Brom: Dự kiến: Myhill - Lescott, McAuley, Olsson, Brunt - Gardner, Morrison, Fletcher, McManaman - Anichebe, Berahino
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả Man Utd vs West Brom vòng 35 Ngoại hạng Anh Man Utd West Brom M.U Quỷ đỏ
Xem thêm