Quảng cáo

V.Ninh Bình giải tán “không hẹn ngày tái ngộ”

Thứ tư, 27/08/2014 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngay sau khi kết thúc trận tứ kết lượt về AFC Cup 2014 gặp Kitchee (Hồng Kông), các cầu thủ V.Ninh Bình đã nhận được lệnh ai về nhà nấy và chờ lương, thưởng.

 

 V.Ninh Bình giải tán, V.Ninh Bình bán độ, bầu Trường, V.Ninh Bình chia tay AFC Cup 2014, Nguyễn Văn Sỹ, Ninh Bình

 Bầu Trường đang cân nhắc rút lui khỏi bóng đá

 

Bầu Trường đã mất niềm tin vào đội bóng khi bị 9 cầu thủ phản bội bằng hành động tham gia cá độ và vừa mới bị Tòa án nhân dân tỉnh Ninh Bình tuyên phạt ngày 25/08. Trước đó, ông bầu họ Hoàng này đã muốn giải tán ngay CLB V.Ninh Bình từ đầu tháng tư khi vụ việc bán độ bị phát giác. Tuy nhiên, sau khi được sự động viên của VFF và một số cá nhân, ông Trường quyết định giữ hình ảnh bóng đá Việt Nam, bằng việc tiếp tục thi đấu ở đấu trường châu lục, và nghỉ hẳn V-League.

 

Dù thiếu vắng lực lượng nhưng V.Ninh Bình lại chơi rất máu lửa tại AFC Cup và giành quyền vào chơi tứ kết. Tuy nhiên, sau 2 lượt đấu, thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ đã để thua Kitchee (Hồng Kông) chung cuộc 3-4 và chính thức khép lại hành trình phiêu lưu tại giải đấu châu lục. Ngay sau khi trên đường từ Hồng Kông trở về, các cầu thủ V.Ninh Bình đã nhận được lệnh từ lãnh đạo đội bóng thông báo toàn đội được tự do về nhà và đợi lệnh tiếp theo.

 

Video bàn thắng: Kitchee 0-1 Ninh Bình (Tứ kết AFC Cup 2014)

 

Như vậy, với việc xin rút khỏi V-League và dừng chân tại tứ kết AFC Cup 2014, trong thời gian tới hay ở mùa giải 2015, V.Ninh Bình không còn tham gia bất kỳ hoạt động bóng đá nào nữa. Điều này gần như đồng nghĩa với việc đội bóng Cố Đô Hoa Lư sắp bị xóa sổ. Hơn nữa, bầu Trường cũng đã xác nhận với báo chí rằng ông đang cân nhắc rút khỏi bóng đá, vì vậy đội bóng cố đô nhiều khả năng sẽ không còn hồi sinh.

 

Việc V.Ninh Bình giải tán đã được dự báo trước. Tuy nhiên, điều mà các cầu thủ cảm thấy buồn và thất vọng nhất lúc này chính là việc tiền lương và thưởng không thấy hồi âm từ lãnh đạo. Kể từ khi hội quân trở lại cách đây khoảng 2 tháng, cho tới trước chuyến đi sang Hồng Kông thi đấu tứ kết lượt về AFC Cup vừa qua, các cầu thủ được tạm ứng 5 triệu đồng/người để tiêu vặt. Còn lại 6 tháng lương và những khoản tiền thưởng thi đấu tại V-League 2014 vẫn chưa thấy “động tĩnh”.

 

Theo các cầu thủ của V.Ninh Bình thì họ nhận được lệnh giải tàn còn số tiền lương thưởng thì chờ điện thoại của lãnh đạo đội bóng thông báo sau. Việc phải chia tay đội bóng là điều cực chẳng đã đối với các cầu thủ, nhưng kết thúc ở thời điểm này cũng là cơ hội để những cầu thủ còn lại tìm kiếm đội bóng mới khi mùa giải 2015 chưa khởi tranh.

Sự kiệnV.Ninh Bình dàn xếp tỷ số và cá độ tại AFC Cup 2014
AFC gia hạn cấm thi đấu với chín cầu thủ cá độ Ninh Bình
AFC gia hạn cấm thi đấu với chín cầu thủ cá độ Ninh Bình
Chủ tịch Ủy ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã quyết định gia hạn án treo giò với chín cầu thủ Việt Nam thuộc câu lạc bộ Vissai Ninh Binh.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình bán độ bầu Trường V.Ninh Bình chia tay AFC Cup 2014 Nguyễn Văn Sỹ Ninh Bình
Xem thêm