Quảng cáo

Đòi tăng lương, Walcott sắp rời Arsenal

Thứ sáu, 20/03/2015 20:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal và Theo Walcott đang rơi vào bế tắc trong việc thương thảo để gia hạn hợp đồng, bởi tiền vệ người Anh đòi tăng lương mới đồng ý ký vào bản hợp đồng mới.

Walcott đòi tăng lương trước khi ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal

Hợp đồng của Theo Walcott có thời hạn với Arsenal tới hết năm 2016 và đang hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần. Hiện tại phía Arsenal đang thương thảo để gia hạn hợp đồng với Walcott, nhưng tiền vệ người Anh đã ra điều khoản đòi tăng lương lên 100.000 bảng/tuần mới đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Chính điều này nhiều khả năng Pháo thủ sẽ cân nhắc việc gia hạn hợp đồng với Theo Walcott khi hàng tiền vệ của Arsenal đang rất chất trội và chờ sự đồng ý của HLV Arsene Wenger.

VIDEO: Những pha bỏ lỡ đáng tiếc của Walcott trước West Ham

 

Kể từ khi trở lại sau chấn thương, Walcott đang phải cạnh tranh quyết liệt vị trí chính thức khi lối chơi của Pháo thủ đang ổn định với Olivier Giroud, Danny Welbeck, Alexis Sanchez, Santi Cazorla, Mesut Ozil và Alex Oxlade-Chamberlain trên hàng công và được HLV Wenger đánh giá cao khi hoạt động tương đối hiệu quả trong thời gian gần đây. Đòi hỏi của Walcott không phải quá cao khi Ozil đang và Sanchez đang hưởng 140.000 bảng/tuần tại Emirates. Tuy nhiên, Arsnenal lại luôn hạn hẹp trong việc chi tiêu vấn đề tài chính và đặc biệt là tiền lương nên nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ không đáp ứng yêu cầu của tiền vệ người Anh. Hơn nữa, Walcott cũng không còn là cầu thủ quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ.

Trước đó, nhiều cầu thủ cũng đòi tăng lương trước khi ký vào bản hợp đồng mới như Saga và cầu thủ này đã phải rời Emirates để đầu quân cho Man City. Nếu Walcott cứ khăng khăng đòi tăng lương thì nhiều khả năng anh cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự như Saga. Được biết, 2 ông lớn tại Premier League là Liverpool và Man City đang theo dõi sát sao trước những động thái của Theo Walcott với Arsenal và họ sẵn sàng nhảy vào cuộc để sở hữu chữ kỹ của tiền vệ người Anh này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Asene Wenger Arsenal Champions League Theo Walcott Premier League Ngoại hạng Anh Walcott đòi tăng lương Pháo thủ
Xem thêm