Quảng cáo

Arsenal gây bất ngờ với 3 mục tiêu mùa Hè 2016

Thứ sáu, 08/04/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới 2016/17, BLĐ Arsenal đã và đang lên kế hoạch mua sắm trong phiên chợ Hè 2016.

BLĐ Arsenal, phiên chợ Hè 2016, Pháo thủ, Emirates, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, Arsenal gây bất ngờ với 3 mục tiêu mùa Hè

Xhaka (trái), Manolas (giữa) và Morata là 3 mục tiêu chính của Arsenal

Theo tờ Mirror, HLV Arsene Wenger muốn tăng cường ở cả 3 tuyến cho Arsenal chuẩn bị cho mùa giải mới. Như vậy, trong phiên chợ Hè 2016 tới ông cần phải đưa về Emirates ít nhân 1 hậu vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Trên hàng tấn công, Giáo sư hiện vẫn đang theo dõi sát sao tiền đạo Morata của Juventus. Đây không phải là mục tiêu mới mẻ của Arsenal, bởi từ khi chân sút trẻ này còn thi đấu cho Real Madrid HLV Wenger đã đánh tiếng muốn có Morata. Khi bán Morata cho Juventus, Real đã đính kèm điều khoản được ưu tiên mua lại. Trước phong độ ấn tượng của Morata, phía Los Blancos đang tính mua lại chân sút người Tây Ban Nha về rồi đem bán để kiếm lời. Nếu Arsenal quyết chi trong vụ này, khả năng thành công là khá cao.

Ở tuyến giữa, tiền vệ Granit Xhaka của Borussia Monchengladbach đã lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger. Với nhiều năm kinh nghiệm thi đấu tại Đức, Giáo sư tin rằng Xhaka sẽ là sự bổ sung chất lượng chuẩn bị cho tương lai không có Flamini, Rosicky hay Mikel Arteta...

Nhằm tăng cường sức mạnh hàng phòng ngự, hậu vệ mà Arsenal đang theo dõi đó là Kostas Manolas. Cầu thủ 24 tuổi này hiện đang thi đấu cho CLB AS Roma, anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Chelsea. Để có được sự phục vụ của Manolas, Pháo thủ cần phải nhanh chóng vào cuộc trước khi The Blues đẩy nhanh quá trình đàm phán với Roma.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pháo thủ Emirates Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm