Quảng cáo

Ashley Cole đang cân nhắc gia nhập Barca hay AC Milan

Thứ năm, 19/06/2014 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mail, Ashley Cole đang cân nhắc khả năng gia nhập Barcelona hay AC Milan trong mùa hè sau khi nhận được lời đề nghị từ hai đội bóng này.

 

Sau khi mùa giải 2013/14 kết thúc, Ashley ColeChelsea đã quyết định dứt tình với nhau sau 8 mùa giải gắn bó. Ngay sau đó, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng cựu hậu vệ Arsenal sẽ chuyển tới Mỹ chơi bóng trong khoảng thời gian còn lại của sự nghiệp. Ở tuổi 33, giải MLS của Mỹ sẽ rất phù hợp với Ashley Cole và trước đó David Beckham và Henry cũng đã tới đó để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số.

 

Ashley Cole, Barcelona, AC Milan, Chelsea, Cole tới Barca, Cole tới AC Milan, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng AC Milan, chuyển nhượng Chelsea, chuyển nhượng mùa hè, tin chuyển nhượng

Ashley Cole đang cân nhắc khả năng tới Barca hay AC Milan

 

Tuy nhiên, mới đây tờ Daily Mail tiết lộ thông tin khá bất ngờ rằng Ashley Cole đang xem xét khả năng cập bến Barcelona hay AC Milan trong mùa hè sau khi nhận được lời đề nghị từ hai câu lạc bộ này.

 

Tại Barcelona, đội bóng này vẫn đang gặp khó khăn kể từ khi bán Eric Abidal đến AS Monaco trong mùa hè năm ngoái. Hơn nữa, tân HLV Luis Enrique được cho là yêu thích phong cách chơi bóng của Ashley Cole và muốn đưa anh về Nou Camp trong mùa hè này.

 

Về phía AC Milan, Ashley Cole bất ngờ lọt vào tầm ngắm của đội bóng này khi HLV Filippo Inzaghi được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại San Siro thay thế Clarence Seedorf.

 

Với việc bị HLV Jose Mourinho bỏ rơi ở Chelsea, vậy nên Ashley Cole đã không được HLV Roy Hodgson triệu tập lên tuyển Anh tham dự World Cup 2014. Trong khoảng thời gian này, Cole không phải lo lắng về việc thi đấu vậy và có thể suy nghĩ cho sự nghiệp của mình một cách đúng đắn nhất khi đã ngoài 30 tuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ashley Cole Barcelona AC Milan Chelsea Cole tới Barca Cole tới AC Milan tin chuyển nhượng chuyển nhượng Barca chuyển nhượng AC Milan chuyển nhượng Chelsea chuyển nhượng mùa hè tin chuyển nhượng
Xem thêm