Quảng cáo

Real hủy diệt Betis bằng những siêu phẩm

Chủ nhật, 30/08/2015 06:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Gareth Bale và James lập những siêu phẩm giúp Real Madrid dễ dàng đánh bại Betis với tỉ số 5-0.

Video bàn thắng: Real Madrid 5-0 Real Betis (Vòng 2 - VĐQG Tây ban Nha 2015/16)

Đúng như dự đoán, HLV Rafa Benitez đã tung đội hình có hàng công mạnh nhất ra sân với sự có mặt của bộ ba BBC (Benzema - Bale - Cris Ronaldo). Không phải chờ đợi lâu, ngay phút thứ 2 ngôi sao người xứ Wales đã tỏa sáng giúp Real Madrid vươn lên dẫn trước nhờ cú đánh đầu ở khoảng cách 10 mét. Trong 8 phút tiếp theo, nếu Ronaldo và Bale tận dụng cơ hội thành công thì có lẽ Kền kền trắng đã có thêm 2 bàn thắng gia tăng cách biệt.

Real 5-0 Betis, ket qua Real 5-0 Betis, ti so Real 5-0 Betis, video clip ban thang Real 5-0 Betis, Bale lập cú đúp, Real dễ dàng hủy diệt Betis, ket qua real madrid, ti so real madrid

Bale ghi bàn từ sớm cho Real Madrid

Sau hàng loạt những tình huống nguy hiểm bị bỏ qua, phải tới phút thứ 39 Real Madrid mới có bàn thắng thứ 2 nhờ công của James Rodriguez. Xuất phát tử quả đá phạt, James tung cú sút đưa bóng đi theo một đường cong tuyệt đẹp vào lưới của thủ thành Adan. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ giải lao.

Bước vào hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi Real Madrid tiếp tục nắm quyền chủ động trên sân. Khi khán giả còn chưa ổn định được chỗ ngồi, phút thứ 47 Benzema đã có một pha đánh đầu hạ gục thủ thành Adan giúp Los Blancos vươn lên dẫn trước 3-0. Niềm vui tiếp tục đến sớm với CĐV Real, chỉ 3 phút sau khi Benzema ghi bàn thì ngay lập tức James hoàn tất cú đúp cho mình với pha móc bóng ngoạn mục ở gần chấm 11 mét.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, các cầu thủ Betis có được cơ hội đáng kể duy nhất là tình hướng hưởng quả đá penalty ở phút thứ 61. Tuy nhiên, tiền đạo Jorge Molina Vidal không thể thực hiện thành công. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 4-0, nhưng bất ngờ đã đến ở phút 89 khi Gareth Bale tung cú sút xa tuyệt đẹp bên ngoài vòng cấm ấn định chiến thắng 5-0 cho Real Madrid.

Với chiến thắng này, các cầu thủ Real Madrid đã giải tỏa được áp lực sau trận mở màn đầy thất vọng.

Đội hình ra sân

Real: Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Kroos, Modric; James, Bale, Ronaldo; Benzema.

Betis: Adan; Piccini, Pezzella, Bruno, Molinero; Torres, N'Diaye, Cejudo, Vargas; Ceballos, Castro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Real 5-0 Betis ket qua Real 5-0 Betis ti so Real 5-0 Betis video clip ban thang Real 5-0 Betis Bale lập cú đúp Real dễ dàng hủy diệt Betis ket qua real madrid ti so real madrid
Xem thêm