Quảng cáo

Barca chưa thể ra mắt ‘bom tấn’ Luis Suarez

Thứ hai, 14/07/2014 13:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona vẫn chưa thể ra mắt bản hợp đồng 'bom tấn' mang tên Luis Suarez bởi cầu thủ này đang trong thời gian chấp hành án phạt của FIFA.

 

Tin chuyển nhượng, Barcelona, Luis Suarez, FIFA, Suarez ra mắt barca, Suarez cập bến Barca, barca mua thành công suarez, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng mùa hè

Barcelona chưa được phép ra mắt tân binh Luis Suarez tại Nou Camp

 

Cuối tuần vừa qua Barcelona chính thức xác nhận đã chiêu mộ thành công Luis Suarez từ Liverpool với giá 75 triệu bảng, tại đây tiền đạo người Uruguay sẽ ký hợp đồng 5 năm và mức lương không được tiết lộ. Theo thông báo từ đội bóng xứ Catalan, thứ Tư tới đây (16/7) họ sẽ tổ chức lễ ra mắt tân binh mới này. Tuy nhiên, kế hoạch ra mắt Luis Suarez của Barca chưa thể thực hiện được bởi tiền đạo này đang chịu án phạt cấm mọi hoạt động liên quan tới bóng đá 4 tháng của FIFA.

 

Trước đó FIFA đã đồng ý cho Suarez được đàm phán và ký hợp đồng chuyển sang Barcelona từ Liverpool, thế nhưng mới đây họ đã cảnh báo rằng buổi ra mắt của tiền đạo này không được phép tiến hành. Bà Delia Fischer, GĐ truyền thông của FIFA cho biết: "Luis Suarez đã nhận lệnh cấm mọi hoạt động liên quan tới bóng đá, như vậy cậu ấy không được phép xuất hiện ở các sự kiện bóng đá ở bất cứ nơi nào, kể cả là nơi công cộng".

 

Tiền đạo người Uruguay là bản hợp đồng 'bom tấn' của Barcelona trong mùa hè, tất nhiên họ sẽ tổ chức một buổi lễ trọng đại để ra mắt trước báo giới và đông đảo người hâm mộ. Với lời cảnh báo trên, Barca dự định sẽ tổ chức sự kiện tương tự tại một địa điểm khác không nằm trong lệnh cấm của Suarez.

 

Luis Suarez đã bị FIFA áp đặt lệnh cấm thi đấu cho ĐTQG Uruguay trong 9 trận và mọi hoạt động liên quan tới bóng đá trong vòng 4 tháng vì hành vi cắn trung vệ Giorgio Chiellini của tuyển Italia trong trận đấu vòng bảng World Cup 2014. Bản án này chính thức có tác dụng từ ngày 10/7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng Barcelona Luis Suarez FIFA Suarez ra mắt barca Suarez cập bến Barca barca mua thành công suarez chuyển nhượng Barca chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm